Bỏ tiền triệu mua HoL Faker nhưng Kanavi phải "khóc thét"

Kanavi có lẽ là một trong những tuyển thủ "cay đắng" nhất khi mua skin HoL Faker.

Những ngày qua, kể từ khi skin HoL Faker được Riot chính thức cho ra mắt trong Cửa Hàng ingame, không chỉ người chơi bình thường mà các tuyển thủ cũng thi nhau "hiến máu" để sớm được sở hữu bộ sưu tập hiếm có. Đáng nói, có những chuyện "dở khóc dở cười" đi kèm với trải nghiệm của những siêu sao danh tiếng thế giới. Nhưng có lẽ, không mấy ai có nhiều cảm xúc lẫn lộn trái chiều như Kanavi - tuyển thủ Đi Rừng đang khoác áo JD Gaming.

Nhiều tuyển thủ đã mua skin HoL Faker

Nhiều tuyển thủ đã mua skin HoL Faker

Cụ thể, mới đây thì Kanavi cũng đã mua cho mình bộ sưu tập HoL Faker. Giá bán dòng skin này ở thị trường Trung Quốc cho phiên bản đầy đủ nhất vào khoảng 9 - 10 triệu VND. Thế nhưng, sau khi sở hữu cho mình bộ sưu tập hiếm, người Đi Rừng của JDG đang vô cùng phấn khởi thì ngay lập tức đụng phải một đoạn clip được đính kèm vào dòng trang phục để đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Faker. Đáng nói, đoạn clip này lại chính là thất bại của JDG ở ván 3 trận gặp T1 tại Bán kết CKTG 2023 vừa qua.

Và chính Kanavi là tuyển thủ đã trực tiếp tham gia trận đấu đó. Không như nhiều cựu tuyển thủ hay các đối thủ trước đây của Faker, ký ức này của Kanavi lại chỉ mới xảy ra nên dư âm vẫn còn rất rõ nét. Chưa kể, chính thất bại này cũng đã kết thúc luôn tham vọng "Golden Road" của JDG năm ngoái, khi họ đã giành 2 chức vô địch quốc nội cũng như thống trị MSI 2023.

Màn phối hợp

Màn phối hợp "thần sầu" của Faker - Oner - Keria trong trận gặp JDG ở CKTG 2023

Bản thân Kanavi trận đấu đó cũng có vẻ như chỉ thi đấu bằng 100% khả năng trong 3 ván đầu trận. Ở ván 4 quyết định, anh sử dụng vị tướng Bel'Veth "không một tác dụng" và thua thiệt hoàn toàn so với Oner ở bên kia chiến tuyến. Việc Kanavi cũng như Knight mất tinh thần có thể được xem là một trong những nguyên nhân khiến JDG thua chóng vánh ở ván đấu quyết định trước T1.

Kanavi chính là chứng nhân cho trận thua của JDG trước T1 năm ngoái

Kanavi chính là chứng nhân cho trận thua của JDG trước T1 năm ngoái

Tất nhiên, phản ứng của Kanavi có thể chỉ mang mục đích giải trí khi thất bại của JDG cũng đã qua được một thời gian. Ở thời điểm đó, T1 được xem là "LPL's Slayer" và việc JDG thất bại trong một ngày mà Faker và các đồng đội đều thể hiện hoàn hảo nhất có thể cũng không phải là một "thảm họa" gì quá đáng cho lắm.

http://kenhtingame.com/bo-tien-trieu-mua-hol-faker-nhung-kanavi-phai-khoc-thet-178240617232711996.chn