Bụt có người yêu mới, Linh Ngọc Đàm cũng ẩn ý chuyện "true love"

Những lời nhắn nhủ tới "true love" của Linh Ngọc Đàm vừa ẩn ý nhưng cũng vô cùng tình cảm và chân thành.

Câu chuyện về chàng Bụt (Duy Nhỏ) và Linh Ngọc Đàm đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ bởi hai người từng yêu nhau rồi sau đó quay lại làm bạn mà còn bởi mới đây, Bụt đã bất ngờ công khai cô bạn gái mới khiến ai nấy đều vô cùng ngỡ ngàng.

Dù chuyện tình cổ tích của cặp đôi này không trở thành hiện thực thế nhưng ai nấy đều vui mừng chúc phúc cho chàng doanh nhân trẻ. Thậm chí, đến cả cô bạn gái Linh Ngọc Đàm cũng thẳng thắn nhắn nhủ tới Bụt những lời yêu thương chân thành.

Bụt có người yêu mới, Linh Ngọc Đàm cũng ẩn ý chuyện true love - Ảnh 1.

Bụt công khai cô bạn gái mới trên trang cá nhân

Trên trang Instagram cá nhân, khi được fan hỏi thế nào là "true love" (tạm dịch tình yêu đích thực), Linh Ngọc Đàm đã không ngần ngại trả lời vô cùng thuyết phục.

"Quan điểm về true love của mình là như thế này. Bạn yêu một người và bạn biết rằng người đó là đúng đắn. Cái biết đó tới từ sâu thẳm trong nhận thức của bạn và không thể bị lung lay. Đó là định mệnh bạn không thể từ chối hay làm ngơ dù cả thế giới ngoài kia có nói gì đi chăng nữa. Bạn yêu và được yêu".

Bụt có người yêu mới, Linh Ngọc Đàm cũng ẩn ý chuyện true love - Ảnh 2.

Linh Ngọc Đàm chia sẻ suy nghĩ về "true love"

Không những vậy, Linh Ngọc Đàm cũng chia sẻ luôn đoạn tin nhắn giữa cô và chàng Bụt cùng với lời nhắn đầy ý nghĩa: "Chỉ cần hạnh phúc là được mà". Một lời nhắn nhủ vô cùng ngắn gọn nhưng rất giàu tình yêu thương.

Còn nhớ trong những video trước, Linh Ngọc Đàm cũng đã từng chia sẻ rằng: "Có thể các bạn nhìn vào thì sẽ thấy bọn mình chia tay rồi, nhưng mà thực sự chúng mình vẫn rất quan tâm nhau, yêu thương nhau như người một nhà vậy, chỉ cần ở bên cạnh, quan tâm nhau là được".

Thật vậy, Bụt và Linh Ngọc Đàm vẫn đang có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Hai người thường xuyên lên sóng livestream nói chuyện, tâm sự cùng nhau. Trong buổi sinh nhật mới đây của Linh Ngọc Đàm, cũng chính Bụt là người âm thầm tổ chức và tạo bất ngờ cho cô nàng.

Bụt có người yêu mới, Linh Ngọc Đàm cũng ẩn ý chuyện true love - Ảnh 4.

Đôi bạn thân Bụt và Linh Ngọc Đàm

Quả không hổ danh Linh Ngọc Đàm là nữ streamer rất giàu tình cảm, lúc thì mạnh mẽ cứng rắn và có phần "cục súc" nhưng đối với gia đình. Cô nàng luôn yêu thương quan tâm và sống vô cùng tình cảm với mọi người.

Ảnh: Internet