LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn

Graves Đường giữa hiện đang có tỷ lệ thắng cực kỳ cao và game thủ nên tận dụng con bài này để leo rank.

Trong một vài phiên bản gần đây, Graves chỉ nhận được một đợt buff tương đối nhẹ đó là SMCK cơ bản được tăng từ 66 lên 68 tại bản 11.14. Thay đổi dù nhỏ này đã góp phần khiến cho Graves đang trở thành một lựa chọn vô cùng mạnh ở vị trí Đường giữa. Thậm chí anh chàng streamer LMHT thuộc tổ chức Gen.G - Nemesis đang tận dụng lối chơi này vô cùng hiệu quả tại mức rank Thách Đấu Hàn.

LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn - Ảnh 1.

Nemesis đã đạt tới mức rank Thách Đấu tại máy chủ Hàn Quốc

LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn - Ảnh 2.

Streamer Midbeast đã làm hẳn một video phân tích lối chơi của Nemesis với Graves Đường giữa

Điểm mạnh đầu tiên của Graves khi chơi ở vị trí Đường giữa đó là khả năng đẩy lính cực kỳ nhanh chóng. Với nội tại cùng chiêu Q - Đạn Xuyên Mục Tiêu có khả năng gây sát thương diện rộng tốt, Graves có thể đẩy đường vô cùng nhanh chóng ngay từ những cấp độ đầu tiên. Điều này giúp cho game thủ có khoảng trống để di chuyển và cắm mắt vào rừng địch hoặc bụi cỏ ở sông để đem lại nhiều thông tin cho đồng đội.

LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn - Ảnh 3.

Graves có thể đẩy lính vô cùng nhanh chóng ở những cấp độ đầu...

LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn - Ảnh 4.

... để di chuyển đi cắm mắt và cung cấp thông tin cho đồng đội

Không chỉ ở khả năng đẩy lính, nội tại gia tăng giáp của chiêu E - Rút Súng Nhanh cũng giúp cho Graves có được lợi thế khi trao đổi chiêu thức. Nếu bạn đối đầu với những tướng gây sát thương vật lý ở Đường giữa thì nội tại này đương nhiên là công cụ khắc chế đối thủ tốt của Graves. Kể cả khi bạn gặp phải những tướng Pháp sư thì lượng giáp cộng thêm kể trên sẽ giúp Graves tiết kiệm lượng máu không hề nhỏ khi bị lính tấn công.

Một lợi ích nữa của việc lựa chọn Graves Đường giữa đó là game thủ có thể lên Kiếm Ác Xà từ thời điểm rất sớm. Trong một meta mà có rất nhiều tướng, trang bị sở hữu khả năng tạo khiên mạnh mẽ thì việc lên được Kiếm Ác Xà từ sớm là lợi thế không hề nhỏ của Graves.

LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn - Ảnh 5.

Với việc phải đối đầu với Karma và một Kalista đã hoàn thành Nỏ Tử Thủ thì Nemesis quyết định mua Kiếm Ác Xà làm trang bị lớn thứ hai

Khi chơi Graves ở vị trí Đường giữa, bạn nên học hỏi Nemesis với cách khởi đầu bằng Kiếm Dài và 1 Bình Thuốc Tái Sử Dụng. Lợi ích của lối mua đồ này đó là game thủ sẽ mua được Dao Hung Tàn từ rất sớm để gia tăng khả năng dọn lính, đẩy đường cũng như dồn sát thương lên tướng địch. Nếu bạn mua Kiếm Doran thì khả năng trụ đường sẽ tốt hơn một chút nhưng tốc độ lên trang bị lại chậm đi so với cách khởi đầu bằng Kiếm Dài.

LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn - Ảnh 6.

Việc khởi đầu với Kiếm Dài và Bình Thuốc Tái Sử Dụng cho phép Nemesis sở hữu Dao Hung Tàn từ rất sớm

Một mẹo nữa mà bạn nên học hỏi Nemesis đó là anh chàng này sử dụng điểm ngọc Thợ Săn Tàn Nhẫn cho Graves Đường giữa. Việc có thêm tốc độ di chuyển ngoài giao tranh từ điểm ngọc này giúp Nemesis tiết kiệm được phép Dịch Chuyển khi đi từ căn cứ ra Đường giữa. Anh chàng này có thể dùng phép bổ trợ đó để can thiệp tới 2 đường cánh và tạo ra thế trận snowball cho cả đội.

LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn - Ảnh 7.

Nemesis thường tận dụng ngọc Thợ Săn Tàn Nhẫn để di chuyển ra Đường giữa nhằm tiết kiệm Dịch Chuyển cho những tình huống tấn công như thế này

LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn - Ảnh 8.

Bảng ngọc bổ trợ được Nemesis sử dụng cho Graves Đường giữa

Về lối lên đồ thì Nemesis lựa chọn Nguyệt Đao, Súng Hải Tặc và Thương Phục Hận Serylda làm những món item "trấn phái" cho Graves Đường giữa. Nếu đối phương sở hữu khả năng tạo khiên mạnh thì anh chàng này sẽ lên Kiếm Ác Xà ngay ở trang bị lớn thứ hai. Lối lên đồ này giúp cho Graves có khả năng dồn sát thương vô cùng khủng khiếp ở giai đoạn giữa trận.

LMHT: Leo rank thần tốc với Graves Đường giữa cùng những mẹo độc đáo từ streamer Thách Đấu Hàn - Ảnh 9.

Bộ item "trấn phái" của Graves Đường giữa

Tóm lại thì với khả năng đẩy lính tốt, dồn sát thương mạnh với lối lên đồ Sát Lực, Graves Đường giữa đang là một lối chơi cực kỳ bá đạo ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn tìm kiếm một lối chơi vừa mới lạ mà vẫn đảm bảo độ hiệu quả thì Graves Đường giữa là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.