Trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hoom nay 29/7: AF vs DK

Trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hoom nay 29/7: AF vs DK - Afreeca Freeces liệu sẽ tạo nên cú shock thứ hai sau khi đánh bại Gen.G?

Link trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay

AF vs DK: 0-1

Game 1

DK đã áp đảo AF ở mọi khu vực, thậm chí còn khiến AF không thể lấy đi 1 lớp giáp trụ sau 14 phút thi đấu đầu tiên. Lựa chọn Kalistar ở đường trên đã trở thành gánh nặng khi Kiin bị lép vế trước Khan.

Dù cho DK có mắc một vài lỗi khiến cho họ không thể kết thúc được trận đấu sớm, nhưng AF vẫn không thể lội ngược dòng thành công khi mà đã bị dẫn trước quá nhiều. Phút 34 của trận đấu, DK bắt lẻ được Trundle của Dread. Mất đi tanker chính, AF không thể nào phòng ngự và đành chịu thất thủ ở ván 1.

***

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 29/7:

1. 15h00: AF vs DK

- Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Dread - Fly - Leo - Lehends

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - BeryL

Kiin sẽ là niềm cảm hứng để AF đánh bại DK?

AF đang tràn đầy sự tự tin sau khi họ vừa đánh bại Gen.G ở vòng đấu trước đó.Với Kiin đang có một phong độ cao, AF có cơ sở để làm nên bất ngờ trước một DK không còn giữ được sức mạnh như giai đoạn mùa xuân.

2. 18h00: DRX vs HLE

- Đội hình DRX: Kingen - Pyosik - Jett - Taeyoon - Jun

- Đội hình Hanwha Life Esports: DuDu - Willer - Chovy - Deft - Vsta

DRX đã không còn cơ hội tham dự Playoffs ở mùa giải năm nay. Đối đầu với một đội hình đang thi đấu vô cùng thiếu ổn định, Chovy và các đồng đội sẽ có cơ hội lớn để rút ngắn khoảng cách với nhóm tham dự Playoffs của LCK Mùa Hè 2021.