LMHT: HLV Daeny bất ngờ trở lại DWG KIA sau khi chia tay T1 Esports

HLV Yang “Daeny” Dae-in đã nhanh chóng có bến đỗ mới sau khi bị T1 Esports chấm dứt hợp đồng cách đây hai tuần.

HLV Daeny vừa chính thức trở lại “mái nhà xưa” DWG KIA sau hai tuần kể từ khi bị T1 chấm dứt hợp đồng. Theo thông báo từ DK, Deany sẽ giữ vai trò phân tích viên, HLV chiến thuật cho đội ở thời điểm hiện tại.

Đây được xem là quyết định khá bất ngờ nhưng cũng vô cùng hợp lý. Chính HLV Daeny đã gắn bó với DK trong suốt năm 2020, giúp đội tuyển này thống trị LCK và lên ngôi vô địch CKTG 2020.

Sự trở lại này của Daeny sẽ giúp HLV kKoma có thêm một trợ lý lợi hại, người hiểu rất rõ các tuyển thủ ở đây. Rõ ràng, việc bổ sung này sẽ giúp DK có cơ hội lớn hơn trong việc bảo việc ngôi vương ở LCK cũng như CKTG.

Đầu mùa giải năm nay, HLV Daeny cùng cộng sự của mình là Zefa gia nhập T1 Esports với tham vọng giúp đội tuyển này trở lại vị thế hàng đầu. Tuy nhiên xuyên suốt giải mùa Xuân cũng như Hè 2021, vị chiến lược gia sinh năm 1993 không để lại nhiều dấu ấn. Trong thời gian vừa qua, những phát biểu của HLV này còn khiến nhiều fan T1 nghi ngờ rằng đã có xung đột nội bộ.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Akshan được Riot giải cứu hai lần liên tiếp trong bản 11.15

Daeny gắn với hành trình ấn tượng của DWG trong năm 2020

Hiện tại DK cũng đang có phong độ không tốt tại LCK mùa Hè 2021, đội tuyển này không còn thi đấu áp đảo như những mùa giải trước. Tính đến lúc này thì DK đã để thua 5 trận và đang tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cửa vào playoff đã khá rộng mở nhưng đội tuyển này cần phải cải thiện nhiều hơn ở giai đoạn tới. Và rõ ràng, sự trở lại của HLV Daeny là dấu hiệu không thể nào tích cực hơn.