C9 Perk gáy rất to khi chuyển qua thi đấu tại LCS

C9 Perkz gáy rất to khi chuyển qua thi đấu tại LCS

C9 Perkz hi vọng cả đội tuyển anh sẽ lọt vào top 5 tuyển thủ hay nhất tại LCS.

Vừa qua, xạ thủ của G2 đã chuyển tới thi đấu tại C9 để được quay lại vị trí yêu thích là đường giữa của minh. Mới đây, anh đã được mời tham dự chương trinh  Podcast Inkubator trên YouTube và trả lời các câu hỏi Q&A hết sức thú vị.

Perkz chia sẻ anh đã rất được tin tưởng tại G2, khi gia nhập G2 anh mới chỉ 17 tuổi anh đã được đảm nhận trách nhiệm của quản lý là huấn luyện viên đồng thời là tuyển thủ.

“Còn quyết định rời G2 trong năm nay?” – Người dẫn chương trình hỏi. “Mùa hè này, tôi bắt đầu nghĩ đến việc rời đi. Một trong những lý do là tôi không thích chơi vị trí hiện tại, đây không phải vị trí phù hợp với tôi. Tôi sẽ thể hiện tốt hơn trong vai trò đường giữa vì đó là trung tâm của bản đồ.”

Sau thông tin sẽ rời G2, Perkz đã nhận được rất nhiều lời mời gia nhập từ rất nhiều khu vực khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu và hầu hết các đội Bắc Mỹ. Anh không muốn đến châu Á vì rào cản lớn về văn hóa và ngôn ngữ. Sự lựa chọn tốt nhất đối với Perkz là Cloud9. Đội tuyển này sở hữu một line-up chơi xoay quanh anh và điều tuyệt vời nhất là được làm việc cùng hai đồng đội cũ Zven và Mithy.

Anh chàng này là 1 tuyển thủ vô cùng chăm chỉ luyện tập, tại thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp anh thường gianh 10-12 tiếng mỗi ngày để luyện tập.

Perkz cũng chia sẻ đôi điều về các thành viên của G2: “Grabbz (HLV trưởng) không tệ, anh ấy rất giỏi trong việc phân tích. Wunder không chơi Liên Minh quá nhiều, cậu ta cứ ngồi “cày” World of Warcraft suốt thôi.” Và đối với Perkz, Caps là người đồng đội tốt nhất từ trước đến nay.

Không những vậy anh còn chia sẻ về những đối thủ trong khu vực:

“Thành thật mà nói, tôi không nghĩ mình có đối thủ tại LCS. Chỉ có PowerOfEvil và Jensen thi đấu thực sự ổn. Tôi không chắc những ai sẽ lọt vào top 5 (đội hình tiêu biểu) nhưng hy vọng cả đội C9 sẽ làm được điều đó.”