Các tướng Ixtal trong Liên minh Tốc Chiến

Danh sách các tướng Ixtal trong Liên minh Tốc Chiến, một trong những quốc gia độc lập đầu tiên gia nhập đế quốc Shurima.

Từ vùng nội địa của Kalduga đến Bờ Biển Amarantine với vẻ đẹp không tuổi, những khu rừng Ixtal bên ngoài những hoang mạc vẫn bị che giấu trong bí ẩn. Từng là một phần của đế chế Shurima rộng lớn, những khu rừng xanh tươi này là nơi sinh sống của nhiều sinh vật kỳ lạ và đáng sợ.

Nổi tiếng với khả năng vận dụng ma thuật nguyên tố, Ixtal là một trong những quốc gia độc lập đầu tiên gia nhập đế quốc Shurima. Nhưng thật ra văn hóa Ixtal còn lâu đời hơn nhiều – một phần của cuộc đại di cư về phía Tây đã đem đến sự trỗi dậy của các nền văn minh như Buhru, Helia, hay dân du mục khổ tu trên Núi Targon – và có vẻ đã đóng vai trò to lớn trong việc tạo ra những Thể Thăng Hoa đầu tiên.

Tuy nhiên, các pháp sư Ixtal sống sót qua nạn Hư Không, và sau đó là Darkin, bằng cách tự cô lập mình với các quốc gia láng giềng, sử dụng vùng hoang dã bao quanh họ như một tấm khiên. Dù đã có thật nhiều thứ bị thất lạc theo dòng thời gian, họ kiên quyết bảo tồn chút gì còn lại…

Ngày nay, nằm sâu trong khu rừng hàng ngàn năm tuổi, thành phố xanh Ixaocan hầu như không bị bên ngoài ảnh hưởng. Đã chứng kiến sự lụi tàn của Quần đảo Phước Lành và Chiến tranh Cổ Ngữ sau đó, người dân Ixtali coi tất cả các phe phái khác là những kẻ không đáng tin, và dùng ma pháp hùng mạnh của họ để ngăn chặn bất kỳ kẻ xâm nhập nào.

Các Tướng Ixtal trong Liên Minh Tốc Chiến

Malphite

Là một sinh vật khổng lồ được tạo nên từ những tảng đá sống, Malphite được sinh ra từ trái tim của một công trình Ixtal vĩ đại mang tên Thiên Thể. Trong nhiều thế kỉ, gã đã dần học được sự cân bằng nguyên tố nơi thế giới Runeterra, dùng sức mạnh khủng khiếp của mình để duy trì trật tự nơi một thế giới hỗn loạn thường khi, đồng thời đập bẹp những sinh vật hắc ám lẩn khuất bên trong lòng đất.

Giờ đây, khi bị đánh thức khỏi giấc ngủ của mình quá nhiều lần, Malphite đã chọn cách chịu đựng tính khí thất thường của nhân loại, để theo đuổi một mục đích xứng đáng dành cho cá thể cuối cùng của giống loài mình.

Sắp ra mắt: Rengar

Rengar là một tên thợ săn chiến lợi phẩm Vastaya hung tợn sống nhờ vào khao khát săn đuổi và giết chóc những sinh vật nguy hiểm. Hắn ta chu du khắp thế giới để tìm kiếm những con quái vật đáng sợ nhất, đặc biệt là lần theo mọi dấu vết của Kha’Zix, thứ sinh vật Hư Không ghê tởm đã cào mất một mắt của hắn. Rengar săn đuổi những con mồi của hắn không vì thức ăn hay danh tiếng, mà chỉ đơn giản là vì vẻ đẹp thuần túy của việc săn đuổi.