Cách chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên PC

Hướng dẫn chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên PC, thế giới kiếm hiệp với những giá trị kinh điển, huyền thoại game online của Việt Nam.

Đầu những năm 2000, sự xuất hiện của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) vào tháng 4/2005 như cơn mưa đầu mùa với làng game Việt. Trò chơi lấy chủ đề kiếm hiệp phù hợp văn hóa bình dân trong nước giúp người dùng Internet lần đầu cảm nhận được sân chơi chung, kết nối hàng triệu người chơi game cả nước.

Sau này, dù đã có khá nhiều phiên bản VLTK khác nhau, nhưng tựu chung, không một phiên bản nào có thể sánh bằng phiên bản đầu tiên xuất hiện năm 2005. Cho tới thời điểm hiện tại, Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) vẫn được xem là tượng đài sống của thị trường game online Việt. 

Mới đây, VNG đã chính thức công bố dự án Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, đưa phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ nguyên bản lên nền tảng mobile. Ngày 7/4, VLTK 1 Mobile chính thức được phát hành trên 2 hệ máy Android và iOS. Ngoài ra, game thủ cũng có thể trải nghiệm VLTK 1 Mobile trên PC thông qua nền tảng giả lập.

Cách chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên PC

Người chơi có thể cài đặt giả lập vào máy, sau đó đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản Google. Tìm kiếm tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên kho ứng dụng CH Play và thực hiện cài đặt hoặc tải và cài đặt trực tiếp game bằng file APK dành cho các thiết bị hệ điều hành Android hoặc trình giả lập Android trên máy vi tính. Người chơi có thể tải file APK tại: Võ Lâm Mobile Apk

Trường hợp nhấp vào link nhưng file không tự động tải, người chơi có thể thao tác copy link và dán vào các trình duyệt web chuyên dụng như Chrome để tiến hành tải bình thường.

Các phần mềm giả lập khuyến khích để chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile và link tải:

1. MuMu App Player

2. LDPlayer

3. Nox App Player

4. BlueStacks

File APK sau khi tải xong có thể cài đặt trực tiếp trên các thiết bị điện thoại Android hoặc sử dụng trên máy tính thông qua các trình giả lập thông dụng.

Lưu ý: Đối với một số trình giả lập trên máy tính, để cài đặt APK, huynh tỷ chọn biểu tượng +APK , sau đó chọn đường dẫn thư mục đến file APK vừa tải được.

Sau khi cài đặt file APK thành công, biểu tượng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ xuất hiện ngoài giao diện chính, có thể bắt đầu tham gia trải nghiệm.