LMHT: EVOS Esports chuẩn bị comeback VCS chỉ sau nửa năm tan rã?

Người hâm mộ đang rất trông chờ vào màn trở lại của Bạch Hổ tại đấu trường LMHT cao nhất Việt Nam.

Tại VCS hè 2020, EVOS Esports là một trong những đội tuyển được kì vọng lớn với bản hợp đồng bom tấn mang tên Zeros. Tuy nhiên, Bạch Hổ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc sau khi để thua GAM Esports 2 – 3 ở playoffs. Mùa giải khép lại, đội tuyển LMHT EVOS bất ngờ giải thể do tổ chức chủ quản rút vốn khỏi thị trường Việt Nam. Các tuyển thủ cùng với HLV Violet cũng đã tìm được những bến đỗ mới để tiếp tục thi đấu tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam.

EVOS Esports giải thể sau khi VCS hè 2020 kết thúc

SBTC Esports là đội tuyển đã mua lại slot tham dự VCS của EVOS để lại. Mặc dù sở hữu đội hình toàn sao nhưng SE đã gây thất vọng lớn khi chỉ xếp thứ 5 sau khi vòng bảng kết thúc và không thể tham dự vòng playoffs. Mới đây đội tuyển này tiếp tục chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi thông báo sa thải người đi đường trên Zeros. Ma Vương trước đó đã phải nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn tại giải đấu VCS do có phát ngôn không đúng mực về dịch bệnh COVID 19.

SBTC Esports để lại nhiều thất vọng tại mùa giải năm nay

Mới đây cộng đồng LMHT đang rộ lên tin đồn đội tuyển EVOS Esports đang chuẩn bị comeback tại Việt Nam. Trên trang cá nhân của Beyond – Cựu tuyển thủ và giám đốc điều hành của Bạch Hổ đã đăng tải một bức ảnh có gắn thẻ Ivan Yeo – CEO của EVOS Esports kèm hastag #evosvn #comebacksoon như ngầm thông báo về sự trở lại của đội tuyển này. Ở dưới bức ảnh của Beyond, CEO Ivan Yeo cũng vào xác nhận bằng việc để lại bình luận “EVOS Esports LoL comeback”.

CEO của EVOS Esports ngầm xác nhận sự trở lại của đội tuyển LMHT EVOS

https://shorten.asia/P7hzpFgH

https://shorten.asia/srH98Zqb

Việc EVOS Esports hồi sinh và quay trở lại đấu trường LMHT Việt Nam là 1 tin cực vui với người hâm mộ bởi lẽ Bạch Hổ khi còn thi đấu tại VCS luôn thể hiện 1 lối chơi đẹp mắt và cống hiến. Đây cũng là đội tuyển có lượng fan đông đảo ở Việt Nam cũng như gặt hái được thành công ở trong quá khứ. Tuy nhiên, trong trường hợp comeback thì EVOS sẽ phải xây dựng lại từ đầu đội ngũ ban huấn luyện cũng như tuyển thủ. Một câu hỏi nữa là EVOS sẽ đánh từ VCSB đánh lên hay mua thẳng slot thi đấu tại VCS. Chắc chắn những nhà đứng đầu của tổ chức EVOS sẽ phải cân nhắc rất nhiều trước khi quyết định hồi sinh đội tuyển LMHT.

Đội tuyển LMHT EVOS Esports sẽ phải xây dựng lại từ đầu trong trường hợp comeback

Dẫu vậy thì tất cả sẽ vẫn phải đợi những thông báo chính thức từ phía EVOS Esports.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.