Cách lập tổ đội FF xem chung kết FFCS 2020 trên ffcs2911.ff.garena.vn

Cách lập tổ đội FF trên trang sự kiện ffcs2911.ff.garena.vn của FFCS 2020. Hãy nhanh tay tham gia để có cơ hội nhận Trang phục Rap Queen và những phần quà thú vị khác.

 Giải đấu quốc tế FFCS 2020 khu vực châu Á sẽ quy tụ những đội tuyển hàng đầu tại Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Indonesia...với tổng giá trị giải thưởng là 7 tỷ VNĐ. 3 đại diện của Việt Nam sẽ góp mặt ở vòng chung kết giải đấu quốc tế này là Heavy, V Gaming và Burst The Sky.

Ngoài việc thưởng thức những trận tranh tài đỉnh cao của Free Fire, các bạn cũng đừng quên tham gia các sự kiện trên trang ffcs2911.ff.garena.vn, trong đó có sự kiện lập tổ đội xem chung kết FFCS.

Sau đây là cách lập tổ đội FF xem chung kết FFCS để nhận trang phục RAP Queen, phần quà hot nhất của sự kiện:

Bước 1: Hãy nhấn vào thanh menu ở góc trái phía trên màn hình của trang sự kiện, chọn Tổ Đội FFCS.

Bước 2: Đăng nhập vào sự kiện và trở thành đội trưởng. Công việc tiếp theo của bạn là kêu gọi 3 người đồng đội nữa bằng cách sao chép link và chia sẻ với bạn bè, người thân.

Dù bạn đã là đội trưởng của 1 tổ đội, nhưng bạn vẫn có thể tham gia thêm 1 tổ đội nữa để cày sự kiện.

Bước 3: Mỗi ngày sẽ có 4 nhiệm vụ cho tổ đội của bạn. Nếu có đủ 4 thành viên trong đội thực hiện hết các nhiệm vụ, tổ đội của bạn sẽ nhận được 180 điểm mỗi ngày!

Ngoài ra, trong quá trình livestream vòng chung kết FFCS 2020, bạn hay bất cứ thành viên nào trong đội nhập được code trên livestream sẽ được cộng thêm điểm.

Bước 4: Sau khi đã hoàn tất các nhiệm vụ và thu thập đủ điểm, giờ là lúc các bạn dùng điểm để đổi quà. Để có được trang phục Rap Queen, người chơi sẽ cần đến 1000 điểm. Còn nếu muốn có thêm biểu cảm, người chơi sẽ phải cày lên 1500 điểm.