Cách lên đồ Tristana 11.8 DTCL 4.5 mạnh nhất

Cách lên đồ Tristana DTCL 4.5 ở bản cập nhật 11.8: Tìm hiểu về sức mạnh cũng như đội hình phù hợp nhất cho Tristana ở DTCL mùa 4.5

Vayne được biết đến với khả năng tấn công cùng một mục tiêu 3 lần, cô ấy sẽ gây thêm sát thương thực, từng là một trong những vị Tướng khá được yêu thích ở nửa đầu mùa 4. Bước sang DTCL 4.5, Vayne đã được thay thế bởi Tristana, một vị Tướng có khả năng gây ra lượng sát thương khá bất ngờ.

Thông số Tristana 11.8 DTCL 4.5

Giá: 1 Vàng

Tộc: Long Tộc

Hệ: Thiện Xạ

Máu: 500 / 900 / 1620

Năng lượng: 0/40

Giáp: 20

Kháng phép: 40

DPS: 35 / 63 / 113

Sát thương đòn đánh: 50 / 90 / 162

Tốc đánh: 0.7

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 4

Cách lên đồ Tristana DTCL 4.5

Tristana sẽ cần các trang bị gia tăng sát thương vật lý cũng như tốc độ đánh:

- Bàn Tay Công Lý, Lời Nhắc Tử Vong, Áo Choàng Thủy Ngân.

- Cuồng Đao Guinsoo, Kiếm Vô Cực, Lời Nhắc Tử Vong

Một số trang bị khác: Dao Điện Statikk, Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ, Cuồng Cung Runaan. Quỷ Thư Morello cũng là một lựa chọn rất mạnh cho Tristana ở đầu game khi kết hợp với Cuồng Cung Runaan.

Đội hình Tristana DTCL 11.8 mạnh nhất mùa 4.5

Đội hình Thiện Xạ Linh hồn

Để sử dụng đội hình này hiệu quả, người chơi cần có Tinh Anh Thiện Xạ hoặc Linh Hồn trong đội hình. Đơn vị lính chủ lực thời gian này là Tristana và phần nào là Diana. Ưu tiên hàng đầu của đội hình này là lên 3 sao cho Tristana trước tiên.

- Đội hình khởi đầu: Tristana, Nidalee, Garen, Diana

Bên cạnh việc đưa về các Tướng Linh Hồn và Xạ thủ về đội hình, bạn cũng đừng quên thêm đơn chống chịu trong giai đoạn đầu như Garen, Tahm Kench. Ở giai đoạn này, bạn cần ưu tiên giữ vàng để áp dụng chiến thuật Slowroll

- Đội hình giữa game: Tristana, Teemo, Diana, Sivir, Garen, Nautilus, Yuumi.

Đến vòng 3, bạn có thể rolling để có được Tristana 3 sao và Diana 3 sao càng sớm càng tốt. Nếu ko nhanh chóng lên được Tristana 3 sao, bạn có thể chuyển sang sử dụng đội hình Sivir Linh Hồn. Còn nếu không có được Diana 3 sao, bạn có thể thay thế Diana bằng Kindred.

Sau khi có được Tristana 3 sao, hãy lên cấp độ 8 và nâng cấp sao cho đội hình. Khi sắp xếp đội hình, hãy lưu ý để Yuumi ở góc xa nhất so với Tristana.

- Đội hình cuối trận: Tristana, Teemo, Diana, Sivir, Nidalee, Sejuani/Irelia, Shen, Yuumi.

Ngoài trang bị cho Tristana, bạn sẽ cần đến 2-3 Dây Chuyền Iron Solari cho Diana. Bạn cũng có thể buff thêm Tụ Bão Zeke cho Sivir để tăng thêm tốc độ bắn cho Tristana. 

Đội hình Long Tộc Thiện Xạ

Đội hình này sẽ áp dụng khi người chơi có được Tristana Tinh Anh Long Tộc. Chiến thuật chính của đội hình này là Slow Roll, cố gắng nâng cấp Tristana lên 3 sao.

Người chơi sẽ cần sắp xếp đội hình để Tristana sớm hưởng hiệu ứng Long Tộc, nhưng vẫn cần phải có đủ khoảng trống để bắn. Bên cạnh Buff 6 Long Tộc, người chơi sẽ cần Sivir để buff tốc độ đánh cho Tristana.