Thầy Giáo Ba: 'Thông báo giải thể là có thật'

16/04/2021 16:00 giờ, chủ nhật 18/04 chung kết giải LPL, trận FPX vs RNG sẽ diễn ra. FPX đang có phong độ hủy diệt, RNG đã trở lại sau chiến thắng EDG.

Tại buổi stream tối ngày 16/04, Thầy Giáo Ba chính thức xác nhận đội tuyển SBTC Esports giải thể vì lý do tài chính cạn kiệt.

giải thể

Buổi stream tối ngày 16/04 hé lộ tương lai của SBTC Esports

Thầy Giáo Ba vẫn livestream như thường lệ sau nhiều biến động của đội LMHT chuyên nghiệp do anh lập ra. Ngày 16/04 trong lúc test vị tướng mới Gwen, một fan hỏi về SBTC Esports: “Rốt cuộc có giải thể không ông già?” thông qua donate 5 USD, cho thấy fan cứng này thực sự rất quan tâm đến tình hình của đội. Thầy Giáo Ba buồn bã đáp: thông báo giải thể là có thật. Đang trong quá trình xử lý slot (vị trí còn trống mà SBTC để lại) cho hợp lý.

Anh chia sẻ, tài chính không ổn định là lý do khiến anh không thể duy trì được đội tuyển. Anh cho biết thêm: “Lúc chưa giải thể thì không thấy ai hỏi han (tài trợ, hợp tác). Nhưng khi nghe tin SBTC Esports bị giải thể thì 6-8 cá nhân, tổ chức liên lạc. Hỏi mua slot, đầu tư và nhiều vấn đề khác. Team đang làm việc với các bên, mọi người hãy chờ thông báo. Một lần nữa anh khẳng định, thông báo trên fanpage là thật.

Một fan có nickname là Sofm trò chuyện với Thầy Giáo Ba qua donate: “Aba stream vui vẻ! Tín về SBTC chưa gì hết đi rồi à?”. Anh thẳng thắn: “Hết tiền rồi, không có nhà đầu tư, không có tiền để chơi tiếp nên bắt buộc phải giải thể thôi”.

Thầy Giáo Ba quay trở lại chuyên môn của mình. Anh cầm Gwen đi đường giữa và nhận xét vị tướng này rất mạnh, nhất là chiêu E tăng tầm đánh và tốc độ đánh trong 4 giây. Nhìn chung giai đoạn đi đường, Gwen trao đổi chiêu thức có lợi so với đối thủ là tướng Zed. Trận đầu tiên, người sáng lập SBTC Esports đã có được chiến thắng với KDA 11/6/7 từ vị tướng Gwen mới nhất LMHT. Anh đã mua cho Gwen Quyền Trượng Ác Thần, Nanh Nashor, Giày Khai Sáng, Thủy Kiếm, Gậy Bùng Nổ…

Thầy Giáo Ba

Trang fandom cập nhật tình hình của đội

SBTC Esports vừa mới gia nhập VCS được một mùa từ việc mua suất của EVOS Esports. Đội tuyển quy tụ dàn sao Dia1, Celebrity, Zeros, Noway, Yijin, Slay… nhưng chỉ xếp thứ 5 sau vòng bảng, không thể thi đấu playoffs. Tiếp theo, Zeros bị lỗi vạ miệng, bị ban vĩnh viễn tại VCS khiến đội bị thêm thiệt hại về tài chính và uy tín. Cách đây vài ngày, fanpage của đội đã chính thức nói lời chia tay VCS.

Ở một diễn biến khác, xạ thủ Noway thì vui mừng vì có thông tin nhận được tài trợ và đội tuyển có thể được thi đấu tiếp. Dù sao thì lời nói của Thầy Giáo Ba vẫn có trọng lượng hơn. Game4V sẽ tiếp tục cập nhật tin tức sớm nhất về đội tuyển nhiều danh tiếng SBTC Esports để bạn đọc tiện theo dõi.

Xem thêm: SE giải thể, Dia1 sẽ trở thành tâm điểm chuyển nhượng VCS