Đấu Trường Danh Vọng: Team Flash có chiến thắng "quý như vàng", cuộc đua top 4 đến hồi căng thẳng nhất!

Chiến thắng của Team Flash trước B2F Gaming giúp đội tuyển này có được lợi thế không hề nhỏ trong cuộc đua top 4.

Sau thất bại ở những vòng đấu trước, Team Flash đang rất được kỳ vọng sẽ lấy lại bộ mặt của một đội tuyển hàng đầu và thực sự họ đã làm được. Tiếp đón đối thủ B2F Gaming, Team Flash cho thấy phong cách hủy diệt mà khán giả mong chờ và gọn gàng kết liễu đội tuyển này với tỉ số 3 - 0. Trong đó, ADC đã có một ngày thi đấu tuyệt vời với phong độ rất cao.

Đấu Trường Danh Vọng: Team Flash có chiến thắng quý như vàng, cuộc đua top 4 đến hồi căng thẳng nhất! - Ảnh 1.

Chiến thắng của Team Flash giúp họ trở lại cuộc đua nhanh chóng sau những thất bại bất ngờ trước đó. Còn trận đấu tâm điểm giữa Saigon Phantom và FAP Esports cũng diễn ra đầy bất ngờ. Dù vươn lên dẫn trước với đội hình thiếu vắng KhiênG nhưng sau đó FAP Esports nhanh chóng thất bại trước một Saigon Phantom vô cùng quyết tâm. Thắng lợi 3 - 1 của Bóng ma Sài Thành càng khiến cuộc chiến top 4 thêm phần hấp dẫn.

Đấu Trường Danh Vọng: Team Flash có chiến thắng quý như vàng, cuộc đua top 4 đến hồi căng thẳng nhất! - Ảnh 2.

Theo đó, 4 đội tuyển sẽ cạnh tranh gay gắt nhất cho tấm vé vào playoffs ĐTDV mùa này sẽ là Team Flash, BOX Gaming, V Gaming và FAP Esports. Chỉ cần một sơ sẩy ở vòng đấu cuối cùng cũng đồng nghĩa tự sát nên chắc chắn vòng đấu cuối cùng sẽ vô cùng hấp dẫn khi chính 2 đối thủ duyên nợ và cạnh tranh trực tiếp là Team Flash và BOX Gaming gặp nhau.

Còn Cerberus Esports đã mất hẳn quyền tự quyết sau khi bị HEAVY gạt giò và 2 đội phải đấu Series B để thăng hạng sẽ là B2F Gaming và HEAVY.

Đấu Trường Danh Vọng: Team Flash có chiến thắng quý như vàng, cuộc đua top 4 đến hồi căng thẳng nhất! - Ảnh 4.

Duy nhất Saigon Phantom là đội tuyển chắc suất top 1 và không cần phải quan tâm đến các đối thủ còn lại. Lai Bâng và những đồng đội sẽ tiến thẳng vào Chung kết và chờ đợi các đối thủ đấu đá lẫn nhau để gặp mình trong trận đấu đặc biệt nhất mùa giải.

Ảnh: Internet