Cách tải Scribble Rider trên IOS, Android và trên PC

Cách tải Scribble Rider, game mobile có lối chơi đơn giản, nhưng lại khiến người chơi có được những phút giây giải trí thoải mái và thú vị.

Scribble Rider là tựa game giải trí mới mang đậm chất trí tuệ sáng tạo đến từ nhà phát triển Voodoo, ngay sau khi tải và cài đặt game Scribble Rider người chơi sẽ có cơ hội khám phá nhiều vùng đất khác nhau, cung đường đua đầy thử thách.

Scribble Ride là game online trên mobile được tải nhiều nhất trogn tháng 8

Scribble Rider là là một tựa game dùng để“giết” thời gian cực kỳ hiệu quả. Sau khi trải nghiệm, bạn sẽ thấy nó là lựa chọn thú vị với một gameplay đơn giản, dễ hiểu, có những cấp độ đủ thử thách để bạn không thất vọng nhưng vẫn đủ dễ để thư giãn.

Bạn chỉ cần vẽ hình dạnh của chiếc bánh xe trực tiếp lên màn hình để chúng di chuyển, vượt qua chướng ngại vật về tơi đích an toàn. Ở mỗi bàn chơi của Scribble Rider, bạn phải vẽ hình bánh xe phù hợp với địa hình để phương tiện có thể vượt qua thử thách. Nếu vẽ đúng hình bánh xe cần thiết, phương tiện sẽ tăng tốc nhanh chóng, nếu vẽ sai hình, nó sẽ đi chậm lại.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được các bổ trợ tăng tốc cùng nhiều vật dụng thú vị khác. Chúng ảnh hưởng nhất định tới nhân vật của bạn. Sau mỗi cuộc đua bạn sẽ nhận được một lượng tiền vàng (coin) nhất định, có thể nhận nhiều hơn (3x Coins) bằng cách xem Quảng Cáo. Vàng chơi game Scribble Rider được sử dụng để mua nhân vật mới, phương tiện di chuyển mới...

Link tải Scribble Rider trên IOS: https://apps.apple.com/us/app/scribble-rider/id1518267642

Link tải Scribble Rider trên Android:Scribble Rider Google Play

Link tải Scribble Rider file APK: https://apkpure.com/vn/scribble-rider/com.tapped.drawriderScribble Rider.

Người chơi có thể chơi giả lập Scribble Rider  trên PC thông qua ứng dụng NoxPlayer.