Cập nhật Liên Quân Mobile: Phiên bản 2.0 của Vô Tận Hỏa Lực

Trong mùa giải 2020, đội hình của G2 Esports sẽ có sự thay đổi khá lớn khi Caps sẽ chơi ở vị trí AD còn Perkz sẽ quay lại đường giữa.
Caps và Perkz hoán đổi vị trí trong đội hình của G2 Esports

Ngày hôm qua, G2 Esports đã bất ngờ tung ra một teaser khá đặc biệt, ẩn ý Perkz và Caps sẽ hoán đổi vị trí cho nhau trong mùa giải mới. Những tưởng đây sẽ là một trò đùa khi nhìn vào phản ứng của Ocelote, tuy nhiên, cả Perkz, Caps lẫn Jankos đều đã xác nhận thông tin này.

Dù cả Perkz và Caps đều đang rất thành công ở vị trí hiện tại của mình, nhưng có vẻ những biến động lớn về meta đã khiến G2 Esports quyết định thay đổi vị trí 2 trụ cột trong đội hình. Trên Twitter cá nhân của mình, cả Perkz và Caps đều đã thông báo về việc mình sẽ thi đấu ở vị trí mới. Caps tỏ ra rất hào hứng với vị trí mới, còn Perkz lại "hờn dỗi" vì một lần nữa bị Caps chiếm mất vị trí!

Caps và Perkz hoán đổi vị trí trong đội hình của G2 Esports
Caps: "Mấy ông đường dưới hãy chuẩn bị ăn hành đi nhé"
Perkz: "Thằng ôn con, 2 nằm liền cướp mất role của tôi. "

Ngày hôm nay, Jankos cũng đã xác nhận thông tin này. Tuyển thủ đi rừng của G2 Esports còn tiết lộ rằng, Caps đồng ý đi đường dưới vì muốn đánh bại Rekkles ở vị trí Xạ thủ.

Caps và Perkz hoán đổi vị trí trong đội hình của G2 Esports
Caps và Perkz sẽ hoán đổi vị trí cho nhau thường xuyên?

Thực tế rằng cả Caps và Perkz đều là những tuyển thủ vô cùng tài năng và có một bể tướng rất rộng. Rất có thể, trong mùa giải 2020, cả Perkz và Caps sẽ thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau để khiến G2 càng trở nên biến ảo và khó lường hơn.

Thành Hưng