IGP Turtle: "Đẳng cấp của Daim đã vượt xa Ara sau AIC 2019"

Sau một mùa giải có thể gọi là thành công, các thành viên IGP đang vô cùng tự tin để trở thành đối trọng lớn nhất của Team Flash tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020.

Trong màn phỏng vấn trước thềm Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020, HTVC IGP Gaming đã thể hiện sự tự tin rất lớn và tỏ rõ tham vọng sẽ trở thành ông lớn đích thực của Liên Quân Mobile Việt. Ở mùa trước, dù thất bại trước Team Flash và đành cán đích ở vị trí Á quân sau khi dẫn đầu vòng bảng nhưng có thể xem đây là một thành công đối với đội tuyển vừa lên hạng từ ĐTDV Series B.

IGP Turtle: Đẳng cấp của Daim đã vượt xa Ara sau AIC 2019 - Ảnh 1.

Đội hình HTVC IGP Gaming tại ĐTDV mùa Xuân 2020

Tuy nhiên Daim - xạ thủ của IGP vẫn rất tiếc nuối về trận thua đó, anh cho rằng mình có thể làm tốt hơn và có được lần đầu tiên rút Gươm Danh Vọng. Nhưng dù sao Flash vẫn quá mạnh và áp đảo với kinh nghiệm dày dạn trên sân khấu lớn.

Phòng vấn HTVC IGP Gaming: Siêu kinh điển mới của Đấu Trường Danh Vọng

Đặc biệt là phát biểu đáng chú ý của Turtle: "Sau AIC 2019 mình thấy Daim đã vượt xa đẳng cấp của Ara!" Dĩ nhiên tại ĐTDV người ta vẫn luôn xem Ara là xạ thủ hàng đầu thậm chí là xuất sắc nhất. Tuy nhiên Daim cũng thi đấu rất ấn tượng nhưng ít được chú ý hơn so với Ara. Điều này hẳn sẽ tạo ra những tranh luận và nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

IGP Turtle: Đẳng cấp của Daim đã vượt xa Ara sau AIC 2019 - Ảnh 3.

Turtle có phát ngôn ấn tượng: "Sau AIC 2019 mình thấy Daim đã vượt xa đẳng cấp của Ara!".

Còn KA - thành viên xuất sắc của IGP cũng đưa ra nhận định: "Line-up hiện tại của IGP đủ khả năng vươn tầm cùng Team Flash vì trong Top 4 hiện tại vẫn chưa có đối thủ nào đáng gờm để IGP cần phải bận tâm." Tuyển thủ đường Ceasar hàng đầu Việt Nam cũng đưa ra những lý do khá thuyết phục: EVOS không có sự ổn định ở các vị trí, FAPTV dù có thêm Ara và đạt thành tích tốt trong luyện tập nhưng khi vào giải không thể phát huy hết khả năng.

IGP Turtle: Đẳng cấp của Daim đã vượt xa Ara sau AIC 2019 - Ảnh 4.

KA và Daim đang rất tự tin về cuộc đua song song cùng Team Flash.

Ở mùa giải mới này lineup của IGP chỉ có một sự thay đổi duy nhất trong đội hình là Lạc Lạc chuyển sang SGP và người thay thế chính là Ness ở vị trí đường giữa. Sự thay đổi này đã được dự tính từ AIC 2019 và màn trình diễn của Ness thời gian gần đây cũng rất đáng chú ý cùng lối chơi chủ động. Có thể xem việc mất đi Lạc Lạc không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của IGP.

IGP Turtle: Đẳng cấp của Daim đã vượt xa Ara sau AIC 2019 - Ảnh 5.

Liệu Ness có thể tỏa sáng để đưa IGP bay cao ở mùa giải này?

Có thể thấy IGP đang rất tự tin với đội hình hiện tại, liệu rằng họ có thực sự chứng minh được sức mạnh của mình? Cùng chờ xem nhé!

IGP Turtle: Đẳng cấp của Daim đã vượt xa Ara sau AIC 2019 - Ảnh 6.