Trick cực hay cho Gragas - Bạn có thể làm choáng 2 mục tiêu trở lên với combo Lăn Bụng + Tốc Biến

Những game thủ chơi Gragas lâu năm chưa chắc biết trick này đâu nhé.

Gragas trong những năm vừa qua là tướng đi rừng cực kì được yêu thích ở cả xếp hạng đơn lẫn LMHT chuyên nghiệp với độ đa dụng, sát thương và khả năng combat cực kì mạnh. Hơn nữa những combo kỹ năng của Gragas khá đơn giản và game thủ có thể làm quen dễ dàng, kỹ năng khó nhất có lẽ chỉ là sử dụng E - Lăn Bụng + Tốc Biến để tiếp cận đối thủ bất ngờ mà thôi.

Trick cực hay cho Gragas - Bạn có thể làm choáng 2 mục tiêu trở lên với combo Lăn Bụng + Tốc Biến - Ảnh 1.

Sau khi Riot Games chỉnh sửa thì Gragas đã trở thành tướng đi rừng cực kì ổn định

Tuy nhiên mới đây một game thủ "one champ" Gragas ở máy chủ Brazil đã tìm ra combo mới với vị tướng này. Thay vì làm choáng, hất tung một người, combo Lăn Bụng và Tốc Biến có thể làm choáng thêm một mục tiêu nữa, theo như video của anh chàng "one champ" Gragas kia đăng lên mạng xã hội thì trick mới này chỉ có thể sử dụng khi vị tướng này E qua tường, tức là hợp với vị trí đi rừng.

Gragas có thể làm choáng 2 mục tiêu trở lên với Lăn Bụng Tốc Biến nếu lợi dụng được địa hình

Cách thực hiện combo này là: Khi Gragas kích hoạt E - Lăn Bụng và đang trên đường bay tới mục tiêu đầu tiên, hãy Tốc Biến khi hắn gần chạm kẻ địch tới tướng thứ 2 bạn muốn làm choáng. Kết quả, cả hai sẽ cùng bị ăn choáng. Đó là trường hợp đối thủ là 2 mục tiêu đứng đơn lẻ, nếu kẻ địch đứng đủ gần nhau thì có thể làm choáng nhiều người hơn nữa.

Trick cực hay cho Gragas - Bạn có thể làm choáng 2 mục tiêu trở lên với combo Lăn Bụng + Tốc Biến - Ảnh 3.

Nếu đối thủ đứng cạnh nhau như này có thể làm choáng 3-4 người là chuyện bình thường

Rất có thể đây là cơ chế ẩn của Gragas khi lợi dụng việc Lăn Bụng qua tường một cách bất ngờ, combo này nhìn chung rất khó thực hiện khi bạn chỉ có thể dùng được khi kích hoạt E qua tường. Có lẽ đây là một combo hay, hữu dụng trong một vài thời điểm nhưng tính ứng dụng còn khá thấp, game thủ nên tập combo Lăn Bụng + Tốc Biến bình thường là đủ đẩy sử dụng Gragas leo rank rồi.