CEO của Rumble Dự Đoán Rằng Twitch Sẽ Đóng Cửa Hoặc Bị Amazon Bán Đi Trong 2 Năm Nữa

CEO của Rumble, Chris Pavlovski tin rằng Twitch sẽ bị đóng cửa hoặc bị Amazon bán cho một đối tác khác trong 2 năm tới.

Trong những năm vừa qua, đã có rất nhiều đối thủ cạnh tranh cố gắng giành lấy chiếc vương miện của Twitch để trở thành trang web phát trực tuyến lớn nhất. Facebook Gaming, Mixer hay một số cái tên khác đã thất bại. Trong khi đó, KICK, Youtube và thậm chí Rumble vẫn còn cố gắng giành lấy thị phần từ nền tảng màu tím.

Twitch

CEO của Rumble, Chris Pavlovski tin rằng nền tảng thuộc sở hữu của Amazon sắp không còn tồn tại nữa vì ông cho rằng nó sẽ bị bán hoặc đóng cửa trong hai năm tới. “Dự đoán Amazon sẽ đóng cửa Twitch trong vòng 2 năm nữa hoặc bán nó đi. Có lẽ là sớm hơn”, Chris Pavlovski viết trong một bài đăng trên Twitter của mình vào ngày 22 tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, ông không đưa ra thêm lý do nào cho dự đoán của mình.

Twitch

Một người dùng đã chỉ ra rằng, Chris từng dự đoán về việc các nhãn hiệu khác đóng cửa trong quá khứ, và có lẽ việc Twitch có sự thay đổi sẽ xảy ra sớm hơn nhiều so với mốc thời gian 2 năm mà ông đưa ra.

Twitch

Tuy nhiên, Twitch ở hiện tại đang trở nên hụt hơi khi các nền tảng khác đã chạy theo và cập nhật những tính năng có thể coi là hiện đại hơn Twitch. Và giờ, người hâm mộ vẫn phải chờ xem liệu dự đoán của Chris có trở thành hiện thực hay không.