Chán ‘đấu khẩu’, Ninja và MrBeast lên kèo BO3 LMHT với tiền thưởng cao hơn cả VCS

Sau một thời gian "gạ kèo", streamer Ninja và YouTuber MrBeast đã quyết định so tài trong LMHT với giải thưởng 150.000 USD.

Sau một thời gian “gạ kèo”, streamer Ninja và YouTuber MrBeast đã quyết định so tài trong LMHT với giải thưởng 150.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Cách đây hơn một tuần, Jimmy “MrBeast” Donaldson – một YouTuber đình đám thế giới với hàng loạt những content độc đáo đã “đấu khẩu, cà khịa” với streamer Ninja trên Twitter. Nguyên nhân vì Ninja tuyên bố anh có thể “ăn vã” MrBeast trong LMHT. Sau một thời gian thì cả hai không thể “giải quyết mâu thuẫn” bằng lời nói, vì thế họ đã quyết định so tài trong LMHT và hẹn một kèo BO3 150.000 USD (khoảng 3,48 tỷ VNĐ).

“Ninja đã chấp nhận lời đề nghị của tôi. Trận đấu LMHT BO3 150.000 USD, chúng tôi sẽ sớm công bố đội hình của mình. Ngày 9/7 – Las Vegas.” – MrBeast chia sẻ trên Twitter.

MrBeast thông báo Ninja đã nhận kèo đấu LMHT BO3 với mình.

MrBeast thông báo Ninja đã nhận kèo đấu LMHT BO3 với mình.

Theo nhiều fan nhận xét, cả MrBeast và Ninja đều không phải những cái tên có kỹ năng đỉnh cao trong LMHT. Tuy nhiên, với sức hút của riêng mình thì cả 2 đều đã có những thành công nhất định ở lĩnh vực mà mình theo đuổi. Hai anh chàng cũng được coi là quen biết rất nhiều streamer, game thủ tài năng, vậy nên những người đồng đội của hai anh chàng này đang được cộng đồng LMHT kỳ vọng rất cao.

Cả MrBeast và Ninja đều là những cái tên đình đám trong làng game quốc tế.

Cả MrBeast và Ninja đều là những cái tên đình đám trong làng game quốc tế.

So “thành tích”, MrBeast đã sở hữu 97,4 triệu người theo dõi trên YouTube, việc content của anh chàng này gây bão cộng đồng mạng thế giới là điều thường xuyên xảy ra. Ở phía bên kia, Ninja cũng là một streamer đình đám thế giới với 18,3 triệu người theo dõi trên Twitch và gần 24 triệu người theo dõi trên YouTube, nam streamer này nổi danh trong làng game với các thể loại FPS, sinh tồn, nhập vai,…

Về cơ bản, 150.000 USD với MrBeast không phải số tiền lớn, vì YouTuber này thường ra mắt những content với giải thưởng lên đến cả trăm, cả triệu USD (điển hình như 456.000 USD trong content Trò Chơi Con Mực phiên bản đời thực). Tuy nhiên, trong cộng đồng LMHT thì đây là số tiền khá lớn, thậm chí ngang bằng hoặc cao hơn một số giải đấu chuyên nghiệp như VCS, LCS,…

Fan hâm mộ kỳ vọng MrBeast cũng như Ninja sẽ chiêu mộ những người đồng đội hài hước vào team.

Fan hâm mộ kỳ vọng MrBeast cũng như Ninja sẽ chiêu mộ những người đồng đội hài hước vào team.

Vậy nên cộng đồng game thủ đang rất mong đợi về đội hình mà 2 anh chàng này sẽ “triệu tập” được để chuẩn bị cho kèo đấu 150.000 USD này.