Chán làm những vị tướng đáng yêu, Riot sắp đưa một vài nhân vật dạng "quái vật bóng tối" vào LMHT

Những vị tướng mới của LMHT trong năm 2022 sắp tới nhiều khả năng sẽ có tạo hình khá đáng sợ.

Nếu như các bạn để ý thì 11 vị tướng mới nhất của LMHT đều là con người hoặc sinh vật mang một phần hình dáng con người. Vị tướng "quái vật" gần nhất mà Riot Games cho ra mắt lại là một cô mèo vô cùng đáng yêu mang tên Yuumi. Cộng đồng tỏ ra không hài lòng với hướng đi này của Riot bởi họ cho rằng đây là cách phát triển tướng rất thiếu công bằng.

Chán làm những vị tướng đáng yêu, Riot sắp đưa một vài nhân vật dạng quái vật bóng tối vào LMHT - Ảnh 1.

Yuumi là tướng không mang hình dạng con người gần nhất mà Riot mang vào LMHT

Tin vui dành cho cộng đồng game thủ đó là hướng phát triển tướng của LMHT trong năm 2022 sắp tới sẽ có sự thay đổi vô cùng lớn. Theo chia sẻ từ Trưởng nhóm sản xuất tướng LMHT - Riot Reav3, họ sẽ cho ra mắt một vài tướng theo dạng "quái vật bóng tối" trong năm 2022. Thậm chí Riot Reav3 còn bình luận trên Reddit rằng những tướng có hình dáng con người nhưng bị biến thành quái vật cũng đang được phát triển.

Chán làm những vị tướng đáng yêu, Riot sắp đưa một vài nhân vật dạng quái vật bóng tối vào LMHT - Ảnh 2.

Riot Reav3: "Chúng tôi có kế hoạch tạo ra những sinh vật mới dưới dạng các vị tướng trong năm 2022. Lần cuối cùng chúng tôi làm vậy là ở trường hợp của Yuumi. Việc tạo ra Yuumi là khá hợp lý bởi LMHT khi đó đang bị thiếu đi những sinh vật đáng yêu. Vị tướng tiếp theo mà chúng tôi hướng tới sẽ là một sinh vật có phần đen tối hơn rất nhiều.

Điều này không có nghĩa là chúng tôi sẽ tạo ra toàn tướng mang hình hài quái vật ở năm tới. Tuy nhiên cả đội muốn đưa nhiều tướng không phải con người vào LMHT trong tương lai".

Chán làm những vị tướng đáng yêu, Riot sắp đưa một vài nhân vật dạng quái vật bóng tối vào LMHT - Ảnh 3.

Game thủ hỏi: "Nếu chúng ta có thêm sinh vật mới dưới dạng tướng, liệu Riot có đang phát triển những nhân vật có hình dáng con người nhưng bị biến thành quái vật không?".

Riot Reav3: "Có nhé, chúng tôi đã lên kế hoạch để sản xuất nhiều tướng dạng này hơn".

Chán làm những vị tướng đáng yêu, Riot sắp đưa một vài nhân vật dạng quái vật bóng tối vào LMHT - Ảnh 4.

LMHT hứa hẹn sẽ có nhiều nhân vật con người nhưng "đột biến" thành quái vật dạng như Dr. Mundo

Có một sự thật khá thú vị đó là trong những năm vừa qua, các vị tướng làm lại có hình dạng "quái vật" của Riot được đánh giá cực kỳ cao. Volibear và Fiddlesticks chính là hai ví dụ rõ ràng nhất khi chúng chiếm được cảm tình không hề nhỏ tới từ cộng đồng. Hơn nữa, đây đều là những vị tướng có lối chơi thú vị, sở hữu sức mạnh ở mức cân bằng và không tạo ra quá nhiều lỗi game nghiêm trọng.

Chán làm những vị tướng đáng yêu, Riot sắp đưa một vài nhân vật dạng quái vật bóng tối vào LMHT - Ảnh 5.

Volibear và Fiddlesticks đã nhận được rất nhiều tình cảm từ phía cộng đồng game thủ

Không chỉ về mặt lối chơi, cách mà Riot giới thiệu Volibear và Fiddlesticks cũng vô cùng xuất sắc. Chúng ta hẳn còn nhớ video giới thiệu Fiddlesticks không khác gì phim kinh dị được Riot cho ra mắt vào năm ngoái. Thậm chí họ còn đưa trực tiếp Volibear vào bản đồ ARAM để tạo độ hào hứng cho game thủ khi làm lại vị tướng này.

Ác mộng ở Demacia | Liên Minh Huyền Thoại

Với việc Riot Reav3 tiết lộ sẽ có những vị tướng thuộc dạng "quái vật bóng tối" gia nhập LMHT, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào các sản phẩm xuất sắc giống Volibear và Fiddlesticks trong tương lai.