Chi tiết bộ kỹ năng Aurora, tướng mới xuất hiện ở phiên bản LMHT 14.14

Theo Riot Games, Aurora sẽ được định hình như một pháp sư đường giữa. Về nguồn gốc, cô là một Vastaya thỏ đến từ Freljord.

Trong phiên bản LMHT 14.14 tới đây, chúng ta sẽ chào đón vị tướng mới thứ 3 của Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2024 mang tên Aurora - Một pháp sư đường giữa. Chia sẻ về vị tướng mới thứ 3 của Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2024, Riot Games từng hé lộ: “Vastayan đường đơn không xa khỏi những dãy núi cao ở Freljord. Cô ta có niềm đam mê với việc khám phá, du lịch ở những vùng đất mới. Cô ta cũng có một thứ năng lực tự nhiên để thấy những thứ mà người khác không thấy được.

Splash Art Aurora, tướng mới LMHT ra mắt vào tháng 7/2024

Chi tiết bộ kỹ năng của Aurora

Spirit Abjuration (Nội tại)

Mỗi 3 lần Aurora gây sát thương lên kẻ địch (đòn đánh, kỹ năng), cô sẽ gây sát thương phép và thu phục một tinh linh, đồng thời bước vào trạng thái Spirit Mode, nhận thêm tốc độ di chuyển và cường hóa khả năng hồi phục trong 3 giây.

Với mỗi tinh linh đi theo Aurora, các chỉ số cộng thêm ở trạng thái Spirit Mode sẽ tăng 5%.

Twofold Hex (Q)

Aurora bắn ra một tia năng lượng bị nguyền rủa (kỹ năng định hướng), gây sát thương phép lên kẻ thù dính phải và đánh dấu chúng.

Khi tái kích hoạt, Aurora hóa giải lời nguyền, triệu hồi tất cả các tinh linh quay trở lại, gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù chúng xuyên qua.

Across The Veil (W)

Aurora nhảy về một hướng (có thể nhảy qua tường mỏng). Khi tiếp đất, cô bước vào Linh Giới, trở nên tàng hình và nhập Spirit Mode trong vài giây. Hạ gục kẻ thù, kỹ năng này sẽ được hồi lại ngay tức thì.

The Weirding (E)

Aurora sẽ giải phóng các tinh linh, gây sát thương phép theo đường thẳng và làm chậm tất cả kẻ thù trong vùng ảnh hưởng. Sau khi sử dụng kỹ năng, Aurora sẽ nhảy lùi về phia sau (có thể nhảy qua tường mỏng).

Between Worlds (R)

Aurora phóng năng lượng và địa điểm chỉ định, gây sát thương phép và làm chậm diện rộng tất cả kẻ thù trong vùng ảnh hưởng. 

Vùng ảnh hưởng sẽ kết nối với Linh Giới, cho phép Aurora cường hóa trạng thái Spirit Mode, đi xuyên từ đầu này đến đầu kia của vùng ảnh hưởng.

Kẻ thù khi cố đi xuyên qua ranh giới sẽ nhận thêm sát thương phép, bị làm chậm và bị đẩy lại khu vực trung tâm.

Dự kiến, Aurora - Phù Thủy Linh Giới sẽ xuất hiện ở bản cập nhật LMHT 14.14 vào tháng 7 tới.