Valorant: Cộng Đồng Tin Rằng Họ Đã Tìm Ra Hình Ảnh Chi Tiết Về Đặc Vụ Tiếp Theo Sắp Ra Mắt

Cộng đồng đang truyền tai nhau về hình ảnh của đặc vụ mới trong Valorant, và nó đã được hé lộ từ rất lâu.

Khi chuyển sang bản cập nhật Valorant mới nhất, người chơi đã hướng tới tương lai với các thông tin về đặc vụ tiếp theo. Một số người hâm mộ cho rằng, họ đã tìm thấy thêm bằng chứng về danh tính và hình ảnh của đặc vụ sắp được ra mắt này.

Trong trailer giới thiệu bản đồ Abyss của Valorant, Riot đã hé lộ một nhân vật mới ở gần cuối video. Hình ảnh bao gồm một bóng đen bị mắt kẹt trong phòng giam hình đồng hồ cát và chỉ thấy được một chút chi tiết. Một trong những đặc điểm nhận dạng hiếm hoi là bàn tay của đặc vụ này, với các ngón tay tương đối sắc bén giống như móng vuốt.

Agent 08 Valorant

Theo giả thuyết của cộng đồng, đây là nhân vật vô danh đứng trên nóc toà nhà xuất hiện trong tấm playercard Digihex. Hình ảnh này được gửi tới người chơi thông qua Màn 1 của Episode Evolution vào năm ngoái.

Agent 08 Valorant

Cả hai nhân vật này đều có bàn tay giống nhau, với những móng vuốt đặc trưng. Nếu người chơi vào bản đồ Abyss và chọn chế độ Ghost, họ có thể thấy nhân vật trong phòng giam có hình thể tương tự. Đây không phải là lần đầu tiên Riot giới thiệu một đặc vụ sắp ra mắt và hé lộ chúng rất lâu về trước với người chơi. Chamber hay Deadlock cũng là những trường hợp tương tự.

Agent 08 Valorant

Tuy nhiên, các thông tin khác về đặc vụ này vẫn chưa được biết đến quá nhiều. Cùng với đó, nhiều game thủ đang suy đoán rằng đây có thể là đặc vụ có mã số 8. Đặc vụ này đã là một bí ẩn từ lâu trong cộng đồng và không ai đoán được điều gì. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ được hé lộ trong khoảng thời gian sắp tới.