Sao GEN tuyên bố cả đội “sẽ không mất cảnh giác” dù đang càn quét LCK Mùa Hè 2024, gọi tên đối thủ đáng gờm không phải T1

Toàn thắng cả ba trận, bất bại sáu ván đã đấu,…GEN đương nhiên đang là thế lực số một của LMHT Hàn Quốc.

Gen.G lại đại thắng KT Rolster 2-0 vào hôm qua (20/6) tại Tuần 2 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Đội tuyển đã vô địch LCK bốn lần liền đã bất bại cả ba trận từ đầu mùa và thậm chí còn chưa rơi rớt bất cứ một game đấu nào. Nhờ vậy, họ đang độc tôn chiếm lĩnh ngôi nhất bảng mà chưa có đối thủ nào làm khó được. Trong cuộc phỏng vấn nhanh sau trận, Kiin, đường trên của GEN, đã bình luận về chuỗi trận ấn tượng từ đầu tháng này. “Tôi muốn tiếp tục chuỗi thắng của toàn đội. Thật tốt khi chúng tôi chưa thua dù chỉ là một ván đấu” – Kiin không giấu được sự vui mừng.

Chưa bao giờ phải chứng kiến Nhà Chính Nexus đổ sập, GEN thậm chí còn là đội duy nhất chưa mất trụ 3 tại LCK Mùa Hè 2024. Mọi thứ mà đội ĐKVĐ LCK và 2024 Mid-Season Invitational (MSI) thể hiện đến lúc này gần như là hoàn hảo trước những FearX, T1 và KT. “Trong trận đấu đầu tiên (với FOX), chúng tôi đã kiểm tra xem sắp xếp cấp độ tướng mình thiết lập có chính xác hay không. Từ đó, chúng tôi đã thắng liền ba trận nên tôi nghĩ mọi chuyện đang diễn biến tốt đẹp. Chúng tôi dự định sẽ vẫn chơi như vậy và sẽ đưa ra phản hồi nếu như có những khía cạnh cần cải thiện” – Kiin giải thích thêm.

Ngay cả khi đang thể hiện phong độ huỷ diệt khu vực, Kiin vẫn quyết tâm duy trì thể trạng: “Tôi sẽ không mất cảnh giác. Tôi nghĩ tất cả các đội đều có tiềm năng. Chúng tôi luôn đề phòng. Chúng tôi vẫn sẽ chuẩn bị kỹ càng như vậy cho trận đấu tiếp theo với BRO.” Kwangdong Freecs, đội tuyển cũ của Kiin, đang gây chấn động khi là đội tuyển còn lại toàn thắng cả ba trận đã đấu tại LCK Mùa Hè 2024 tương tự như GEN. “Nếu bạn xem họ thi đấu, đội tuyển này có khả năng thiết lập giao tranh tốt. Tôi rất ấn tượng (với KDF)!

Kết thúc cuộc phỏng vấn, Kiin bày tỏ mong muốn tiếp tục chuỗi bất bại khi đương đầu với OkSavingsBank BRION vào lúc 13g00 ngày 23/6 tới. “Cho đến nay, chúng tôi vẫn chưa thua ván đấu nào cả và vẫn sẽ giữ đà thăng tiến. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn. Vì thế, hãy ủng hộ chúng tôi thật nhiều” – đường trên của GEN gửi lời chào tạm biệt.