T1 tung ra 2 bài hát cổ động cho Zeus và Oner nhưng khiến fan "dở khóc dở cười"

Hai bài nhạc cổ động cho Zeus và Oner thu hút sự chú ý của cộng đồng LMHT.

Có lẽ hiếm có mùa giải nào mà T1 có nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng như tại năm 2024, ngay sau khi họ vừa giành được chức vô địch CKTG 2023. Như các hoạt động mừng chức vô địch, chào mừng Faker bước vào Đại sảnh Huyền thoại... Tất nhiên, đa phần các sự kiện xoay quanh cả tập thể T1 hoặc Faker. Tuy nhiên, mới đây, các fan T1 còn được một phen sửng sốt khi đội tuyển này tung ra 2 bài hát cổ động dành riêng cho Zeus và Oner với những giai điệu và lời bài hát vô cùng... "khó đỡ".

Oner và Zeus bất ngờ được T1 tặng 2 bài hát cổ động

Oner và Zeus bất ngờ được T1 tặng 2 bài hát cổ động

Cụ thể, bài hát dành cho Zeus dựa trên giai điệu Ole Ole Ole nổi tiếng trong giới thể thao, nhất là bộ môn bóng đá nhưng được chế theo tên của tuyển thủ Đường Trên nhà T1. Trong khi đó, bài cổ động cho Oner có tựa đề "O! ner is The One" (tạm dịch: Oner là số 1). Bài hát có lời bằng tiếng Hàn, nhưng phần giai điệu được nhiều khán giả đánh giá là khá giống một số bản nhạc đệm của các phim... siêu nhân.

Cả hai bài hát đều rất được các fan của T1 đón nhận. Tuy nhiên, cảm xúc đa phần của các khán giả là không biết nên biểu lộ cảm xúc gì. Bởi lẽ, những bài hát này nghe qua thì khá vui vẻ, nhưng không ai hiểu T1 tung ra các bản nhạc cổ động dành riêng cho các tuyển thủ để làm gì. Vì từ trước đến nay, gần như không có tuyển thủ nào có những bài nhạc cổ động riêng, tính gói gọn trong khu vực LCK nói riêng và làng LMHT nói chung.

Khán giả

Khán giả "dở khóc dở cười" với nhạc cổ động của Zeus và Oner

Hơn nữa, nếu trường hợp những tuyển thủ LMHT như Zeus hay Oner, thì những bản nhạc cổ động này sẽ được sử dụng vào dịp nào cũng là một câu hỏi lớn. Nếu là trong lúc các tuyển thủ bước ra chào khán giả cũng không hợp lý, vì khoảnh khắc này thường là cả đội sẽ cùng di chuyển. Nếu đợi đến lúc các tuyển thủ đạt MVP của trận đấu thì cũng chưa ai hình dung được khoảnh khắc lúc đó sẽ như thế nào.

Có lẽ ai cũng mong chờ biểu cảm của các tuyển thủ khi nhạc cổ động của mình phát lên trong các trận đấu chuyên nghiệp

Có lẽ ai cũng mong chờ biểu cảm của các tuyển thủ khi nhạc cổ động của mình phát lên trong các trận đấu chuyên nghiệp

Nhưng dù sao, các bài hát cũng đang được fan đón nhận với chiều hướng tích cực. Và nhiều ý kiến cũng mong đợi đến thời điểm những bài hát này được xướng lên, ở LCK hoặc là tại đấu trường CKTG để xem phản ứng của các tuyển thủ sẽ như thế nào.

http://kenhtingame.com/t1-tung-ra-2-bai-hat-co-dong-cho-zeus-va-oner-nhung-khien-fan-do-khoc-do-cuoi-178240621161704089.chn