Faker chính thức chấm dứt tranh luận về việc sử dụng skin HoL

Không cần thông qua bất kỳ ai mà chính Faker tự chấm dứt tranh luận về việc sử dụng skin HoL.

Như đã biết, cách đây ít lâu thì Riot đã chính thức tung ra bộ sưu tập Hall of Legends. Tất nhiên, dù giá cả thực sự đắt đỏ nhưng với các game thủ và nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp, vì tình yêu dành cho Faker và vì độ hoành tráng của bộ sưu tập lần này vẫn sẵn sàng "móc hầu bao" lên đến mấy triệu đồng để sở hữu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có chung một câu hỏi: là bộ sưu tập vinh danh chính mình, liệu Faker có "phá lệ" và từ bỏ phương châm tiết kiệm quen thuộc để sở hữu dòng trang phục Hall of Legends hay không? Giá cho bộ sưu tập này ở Hàn vào khoảng 500k won.

Trang phục HoL Faker có giá khá đắt đỏ nhưng nhiều game thủ và tuyển thủ vẫn sẵn sàng

Trang phục HoL Faker có giá khá đắt đỏ nhưng nhiều game thủ và tuyển thủ vẫn sẵn sàng "móc hầu bao"

Trước đó, đã có một số tin đồn về việc Faker có thể không sử dụng trang phục này. Thực tế, trong khi các thành viên của T1, ngay cả các HLV như HLV Tom hay Roach cũng đã đổi ảnh đại diện ingame sang các hình ảnh của HoL, thì Faker và Gumayusi vẫn chẳng có chuyển biến gì. Đồng đội cũ thân thiết của Faker là Wolf còn tiết lộ Faker đã từ chối sử dụng bộ sưu tập HoL của mình dù các thành viên T1 là được Riot tặng chứ không phải bỏ tiền ra mua.

Có thông tin các thành viên T1 đều được tăng skin HoL

Có thông tin các thành viên T1 đều được tăng skin HoL

Tuy nhiên, mới đây thì chính Faker đã tự kết thúc mọi tranh luận về việc anh có sử dụng skin HoL hay không. Cụ thể, Faker cho biết: "Theo tôi thì trang phục HoL mới đây khá đắt đỏ. Tôi không có ý định sử dụng nó. Nhưng mà tôi cũng cảm ơn những ai đã mua dòng trang phục này. Đó là một vinh dự đối với tôi".

Faker khẳng định chính thức sẽ không dùng skin HoL

Faker khẳng định chính thức sẽ không dùng skin HoL

Với phương châm sống đề cao sự tiết kiệm, Faker rõ ràng không có quá nhiều hứng thú đối với một dòng trang phục có giá cao hơn gấp đôi so với chi phí sinh hoạt hàng tháng của anh. Chưa kể, bản thân Faker từ trước đến nay vẫn rất ít khi sử dụng skin, kể cả đó có là các trang phục CKTG mà anh giành được trong quá khứ. Do đó, tiết lộ của Faker không khiến nhiều người quá ngạc nhiên.

Faker nổi tiếng sống tiết kiệm và ít khi dùng skin trong game

Faker nổi tiếng sống tiết kiệm và ít khi dùng skin trong game

Tuy nhiên, tiết lộ này có thể sẽ khiến Riot phải lo lắng. Dù có nhiều người đã mua HoL của Faker nhưng so với nhiều dòng trang phục khác chắc chắn là khó bằng. Chưa kể, một bộ phận người chơi vẫn đang hô hào cấm Ahri trên mọi mặt trận và có lẽ, những thông tin từ Faker sẽ bồi thêm một nhát "chí mạng" vào tham vọng của Riot với dòng trang phục lần này.

http://kenhtingame.com/faker-chinh-thuc-cham-dut-tranh-luan-ve-viec-su-dung-skin-hol-178240621003914826.chn