Chi tiết bộ kỹ năng Udyr làm lại

Cơ chế chuyển đổi giữa các thế võ của Udyr sẽ được giữ nguyên, nhưng Riot sẽ biến các chiêu thức của hắn ta trở nên đa dụng và biến ảo hơn.

Dự kiến, Udyr làm lại sẽ có mặt trong nửa đầu tháng 8/2022, thậm chí Lữ Khách Tinh Linh còn có thể xuất hiện trong server PBE trong những ngày cuối cùng của tháng 7. Nếu như vị tướng này không quá mất cân bằng, Riot sẽ cho phép các đội tuyển sử dụng Udyr trong các trận đấu của CKTG 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới, trong phiên bản 12.19.

Cơ chế  chuyển đổi giữa các thế võ của Udyr sẽ được giữ nguyên, nhưng Riot sẽ biến các chiêu thức của hắn ta trở nên đa dụng và biến ảo hơn. Chủ đề sức mạnh của Udyr các thế võ sẽ dựa trên các vị Á thần hùng mạnh vùng Freljord.

Các kỹ năng của Udyr sẽ dựa trên các vị Á thần hùng mạnh vùng Freljord

Chi tiết bộ kỹ năng Udyr làm lại:

Nội Tại - Liên Kết Linh Giới

Tứ Linh Thức Tỉnh: Cả bốn kỹ năng của Udyr đều là kỹ năng cơ bản, giúp gã đổi giữa các thế võ. Gã có thể tái kích hoạt thế võ đang dùng để Thức Tỉnh cho nó, cho hiệu ứng cộng thêm. Thức Tỉnh có một hồi chiêu chung cho tất cả các thế võ.

Tu Luyện: Mỗi khi đổi thế võ hoặc Thức Tỉnh thế võ, hai đòn đánh tiếp theo của Udyr được tăng tốc độ đánh và hồi lại một phần hồi chiêu Thức Tỉnh.

Q - Vuốt Lôi Hùng

Udyr nhận thêm tốc độ đánh và hai đòn đánh tiếp theo gây thêm sát thương vật lý.

Thức Tỉnh: Udyr nhận nhiều tốc độ đánh hơn, và hai đòn đánh tiếp theo phóng sét lên đến tối đa 6 mục tiêu. Các tia sét có thể nảy lên cùng mục tiêu, gây ra sát thương lớn nếu mục tiêu bị cô lập.

W - Giáp Thiết Trư

Udyr nhận một lá chắn và hai đòn đánh tiếp theo hồi lại máu.

Thức Tỉnh: Udyr nhận một lá chắn to hơn, hai đòn đánh hồi nhiều máu hơn, và gã được hồi một lượng máu tối đa trong vài giây tiếp theo.

E - Sừng Hỏa Dương

Udyr được tăng tốc trong thoáng chốc. Đòn đánh đầu tiên của gã lên mỗi kẻ địch ở thế võ này sẽ lao đến một khoảng cách ngắn và gây choáng (hồi chiêu riêng cho từng đơn vị).

Thức Tỉnh: Udyr nhận một lượng lớn tốc độ di chuyển và được miễn nhiễm hiệu ứng khống chế trong thoáng chốc.
 
 R - Cánh Băng Phượng

Udyr tạm thời hiệu triệu một cơn bão tuyết xung quanh bản thân, làm chậm và gây sát thương lên kẻ địch xung quanh. Hai đòn đánh tiếp theo sẽ khuếch đại cơn bão, gây thêm sát thương phép.

Thức Tỉnh: Udyr giải phóng cơn bão, khiến nó gây thêm sát thương và truy đuổi theo kẻ địch xung quanh.

***

Udyr làm lại sẽ chính thức xuất hiện ở bản cập nhật LMHT 12.16 vào tuần tới.