LMHT: Tyler1 chỉ trích đội ngũ làm game về tính năng voice chat

Tyler1 mới đây lại tiếp tục có những phát biểu gây sốc khi bày tỏ sự không hài lòng với hệ thống ping mới được Riot phát triển.

Mới đây trong một buổi stream của mình, Tyler1 đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình về những chỉnh sửa trong giai đoạn tiền mùa giải 2023. Trong đó, nam streamer này tỏ ra không hài lòng với những chỉnh sửa về hệ thống giao tiếp của Riot.

LMHT: Tyler1 tiếp tục chỉ trích đội ngũ làm game với tính năng voice chat

Theo đó, Riot Phloxzon đã tiết lộ ý định làm lại hệ thống ping trong giai đoạn tiền mùa giải 2023 nhằm giúp người chơi có thể giao tiếp nhiều hơn trong trò chơi mà không cần thông qua đàm thoại. Tuy nhiên, Tyler1 lại cho rằng đây là quyết định khiến niềm vui của các streamer như anh có nguy cơ biến mất.

Từ lâu, người chơi LMHT đã mong muốn Riot thiết lập một hệ thống trò chuyện bằng giọng nói trong trò chơi, và nhà phát triển đã đáp lại sự mong chờ với việc ra mắt hệ thống voice chat trong năm 2018 để giúp người chơi tương tác một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng sẵn sàng kết nối đàm thoại để giao tiếp cùng đồng đội của mình, vì vậy mà việc cải thiện hệ thống ping được xem là một nước đi giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn giao tiếp và tương tác với đồng đội bằng nhiều hiệu lệnh hơn.

Tuy vậy riêng với Tyler1, anh chàng này lại tỏ ra khá khó chịu. Anh cho rằng những người chơi không/không muốn bật mic sẽ ngay lập tức trở thành bất lợi cho toàn đội. Sau đó, họ sẽ phải spam ping cho mọi tình huống, và điều này đôi lúc tạo nên cảm giác khó chịu cho đồng đội. Thậm chí Tyler1 còn phát biểu rằng những người chơi này nên “ngừng trò chuyện” mãi mãi.

LMHT: Tyler1 tiếp tục chỉ trích đội ngũ làm game với tính năng voice chat

Để đánh giá được hiệu quả của hệ thống ping mới này, có lẽ Riot sẽ phải lấy ý kiến của đại đa số người chơi sau khi ra mắt để có những điều chỉnh hợp lý nhất. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!