Chi tiết kỹ năng của Nunu khiến HLE Doran và nhiều fan LMHT không nhớ

Với việc Nunu không xuất hiện nhiều trong xếp hạng đơn lẫn giải đấu chuyên nghiệp, nhiều người chơi có thể không nhớ hết toàn bộ hiệu ứng khống chế của vị tướng này.

Trong trận đấu mới đây giữa Hanwha Life Esports và Flyquest, vị tướng Nunu & Willump đã được lựa chọn bởi tuyển thủ Đi Rừng Inspired. Lần trở lại sau 7 năm của con bài này thực sự gây ấn tượng với các fan, đồng thời cho thấy sự hiệu quả rõ rệt.

Những điểm mạnh của Nunu đã được Inspired thể hiện trong ván đấu vừa qua như đi gank mạnh với chiêu W, có chiêu cuối giao tranh ổn và đặc biệt là khả năng tranh chấp mục tiêu gần như vô đối trong LMHT. Nhưng chưa dừng lại ở đó, Nunu còn có một kỹ năng nữa là chiêu E cũng tạo nên một tình huống bất ngờ.

Doran Dịch Chuyển trước mặt Nunu

Tình huống diễn ra ở phút 16 của trận đấu khi Doran đang bị Nunu truy đuổi. Sau khi né được chiêu W của đối thủ, Doran ngỡ rằng Nunu đã hết kỹ năng khống chế cứng nên thản nhiên sử dụng Dịch Chuyển. Tuy nhiên, phép bổ trợ này đã nhanh chóng bị phá bởi khả năng Trói Chân từ chiêu E của Nunu.

Theo đó, chiêu E – Pháo Tuyết của vị tướng này có hai phần. Đầu tiên, Nunu sẽ ném những quả cầu tuyết về đối thủ, gây Sát Thương và Làm Chậm. Sau đó 3 giây, có thể tái kích hoạt để Trói Chân từ 0,5 tới 1,5 giây những tướng dính cầu tuyết trước đó. Rõ ràng, nhiều người cho rằng Doran đã quên mất hiệu ứng này nên đã có tình huống xử lý như trên.

Có nhiều ý kiến cho rằng Doran không nhớ rõ kỹ năng tướng

Trong phần phỏng vấn sau trận đấu, HLV Dandy của HLE cũng nói rằng các tuyển thủ của mình không nắm rõ chiêu thức của Nunu nên đã bị bất ngờ và gặp nhiều khó khăn. Sau ván đấu này, nhiều fan LMHT cho rằng đây cũng là một cách hiệu quả để đối phó với những đội tuyển mạnh hơn. Qua đó, khán giả kì vọng sẽ tiếp tục được chứng kiến thêm nhiều vị tướng lạ ở các trận đấu sắp tới của CKTG 2024.