Siêu sao của TES vẫn muốn tiếp tục đánh bại T1 để trả "mối hận thiên thu"

Dù mới đánh bại T1 nhưng ngôi sao của TES dường như vẫn chưa thể thỏa mãn.

"Mối hận thiên thu" của 369 đối với T1

Tại LPL, 369 là một trong những tuyển thủ Đường Trên xuất sắc khi đã khẳng định sức mạnh với việc vô địch khu vực này nhiều lần với những màu áo như TES, JDG. Tuy nhiên, thành tích của anh chàng này tại các kỳ CKTG lại khá "bết bát" trong những năm gần đây. Và thật trùng hợp làm sao khi những thất bại của 369 đều gắn liền với một đội tuyển tới từ LCK mang tên T1.

Siêu sao của TES vẫn muốn tiếp tục đánh bại T1 để trả

369 có rất nhiều duyên nợ với T1 trong những năm qua

Quay trở lại CKTG 2022, JDG khi đó tiến tới trận Bán kết sau khi đã đứng đầu bảng đấu của mình và hạ gục RGE tại Tứ kết. Tuy nhiên, 369 và đồng đội lại thất bại trước một T1 quá xuất sắc và ngậm ngùi dừng chân ở top 4. Thất bại một năm sau đó tại CKTG 2023 của 369 và JDG thậm chí còn đáng buồn hơn khi T1 đã chặn đứng "Con Đường Hoàng Kim" mà đội tuyển này đang xây dựng. Kể cả khi chuyển tới TES vào mùa giải 2024 thì 369 vẫn không thoát khỏi T1 khi anh bị Faker và đồng đội đánh bại trong trận Chung kết EWC năm nay.

Siêu sao của TES vẫn muốn tiếp tục đánh bại T1 để trả

"Con Đường Hoàng Kim" mà 369 xây dựng cùng JDG vào năm ngoái đã bị T1 chặn đứng

369 muốn đánh bại T1 thêm lần nữa ở CKTG 2024

Tại CKTG 2024 năm nay, nỗi "ám ảnh" của 369 đã phần nào được giải tỏa khi TES đã có được chiến thắng trước T1 tại loạt đấu đầu tiên vòng Swiss. Tuy nhiên, chiến thắng trong một trận đấu Bo1 như vậy dường như là không đủ để giúp 369 trả "mối hận thiên thu" của mình. Vì lý do này nên trong một buổi phỏng vấn gần đây với trang Korizon, 369 thừa nhận rằng mình rất muốn đánh bại T1 thêm một lần nữa.

Siêu sao của TES vẫn muốn tiếp tục đánh bại T1 để trả

369 rất muốn đánh bại T1 ở một trận Bo5 vì đội tuyển này đã liên tiếp "gieo sầu" cho anh ở 2 kỳ CKTG 2022 và 2023

"Cảm giác của tôi khi đánh bại T1 ở vòng Swiss là rất vui. Tuy nhiên, xét cho cùng thì đây chỉ là trận đấu Bo1. Tôi nghĩ chỉ khi mình và đồng đội đánh bại T1 trong một trận Bo5 thì mới có thể xem là một thành tựu nào đó. Thật đáng buồn khi tôi đã thua T1 ở Bán kết CKTG trong hai năm liên tiếp nên tôi nghĩ rằng mình phải thắng họ ở một trận Bo5. Bởi vì chỉ có đánh bại T1 thì chức vô địch CKTG (nếu có) mới có đầy đủ ý nghĩa đối với tôi" - 369 chia sẻ với báo giới.

Quả thật sau rất nhiều "duyên nợ" đã tích lũy trong những năm qua thì việc 369 chưa thỏa mãn với việc thắng T1 ở một trận Bo1 mang không ít tính chất "may rủi" là điều dễ hiểu. Hơn nữa, dù chỉ tới với CKTG 2024 ở vị trí hạt giống số 4 LCK nhưng tập thể T1 hiện tại xét cho cùng vẫn là những nhà ĐKVĐ của giải đấu. Vì vậy, 369 mới đặt quyết tâm cao độ như trên để hướng tới việc vượt qua T1 ở một trận Bo5 và thể hiện rằng mình đánh bại được đối thủ rất mạnh này một cách thuyết phục.

Siêu sao của TES vẫn muốn tiếp tục đánh bại T1 để trả

T1 hiện vẫn là ĐKVĐ của CKTG nên việc đánh bại họ ở một trận Bo5 có ý nghĩa rất lớn

Đương nhiên là để hiện thực hóa quyết tâm kể trên, cả TES lẫn T1 cần phải vượt qua được vòng Swiss để góp mặt ở playoffs. Với riêng TES của 369, họ sẽ phải vượt qua một DK đầy khó lường ở trận đấu sắp tới để có thể có tấm vé tiến vào vòng Tứ kết. Có lẽ 369 sẽ cố gắng hết mình để đánh bại đối thủ này nhằm tiến thêm một bước gần hơn nữa tới mục tiêu hạ gục T1 ở một trận Bo5 của mình.