Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024 mới nhất

Trong bài viết này, Mọt sẽ cập nhật nhanh cho các bạn danh sách các đội sẽ góp mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024.

Top 8 đội tuyển xuất sắc nhất tại vòng Thụy Sĩ sẽ giành vé vào Vòng Loại Trực Tiếp của CKTG 2024, nơi họ sẽ đối đầu tại tứ kết, bán kết và chung kết đầy kịch tính. Bắt đầu từ tứ kết, giải đấu sẽ áp dụng hình thức loại trực tiếp với tất cả các trận đấu diễn ra theo thể thức BO5 căng thẳng.

Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024 mới nhất

Các cặp đấu sẽ được quyết định thông qua buổi bốc thăm hấp dẫn ngay trên sân khấu, diễn ra sau ngày thi đấu cuối cùng của Vòng Swiss, hứa hẹn mang đến những màn đối đầu đỉnh cao.

Danh sách đội vòng tứ kết CKTG 2024

LNG Esports (3-0)

Seed 3 của khu vực LPL đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng, đặc biệt là đường giữa Scout với màn trình diễn cực kỳ xuất sắc với 2 con bài Yone và Sylas. Đánh bại DPlus KIA vô cùng thuyết phục, Kỳ Lân Tô Châu là đội tuyển đầu tiên ghi tên mình vào nhánh thắng với thành tích 3 - 0.

Gen.G Esports (3-0)

Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024 mới nhất

Lời đáp trả của GENG sau thất bại tại CK LCK, với đội hình phối hợp hết sức khó chịu, khả năng giữ vị trí và gây sát thương của Peyz đem về chiến thắng 2 - 1 trước HLE. GENG ghi tên mình vào nhánh thắng 3 - 0 cùng LNG.

TOP Esports (3-1)

Đại diện đầu tiên của LPL tại vòng tứ kết chính là TOP Esports, đội tuyển đang có màn trình diễn ấn tượng nhất của khu vực Hàn Quốc tại CKTG 2024. Với khả năng giao tranh tuyệt đỉnh, từng đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới T1, TES chắc chắn sẽ khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng.

Hanwha Life Esports (3-1)

Sau thất bại trước GEN, HLE đã gặp rất nhiều khó khăn trước hạt giống số 1 của LCS là FlyQuest. Tuy nhiên, với bản lĩnh của nhà vô địch LCK, Viper cùng các đồng đội đã có được tấm vé vào tứ kết.

Đang cập nhật...

Danh sách các đội có mặt tại vòng Tứ Kết CKTG 2024 mới nhất

Vòng tứ kết CKTG 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17/10 - 20/10/2024 tại Nhà Thi Đấu Adidas, Paris, Pháp. Tất cả các trận đấu dự kiến diễn ra từ 19h00 theo giờ Việt Nam. Các đội có hiệu số 3-0 sẽ được ghép cặp với các đội có hiệu số 3-2. Sau đó, các đội còn lại sẽ được ghép cặp với nhau. 2 đội 3-0 sẽ được ưu tiên xếp vào 2 nhánh đấu khác nhau kể từ vòng loại trực tiếp.