Chi tiết về Skyler – Nhân vật đại diện cho Sơn Tùng M-TP trong Free Fire

Vừa qua Sơn Tùng M-TP đã công bố về kế hoạch hợp tác với Garena Free Fire nhằm giới thiệu và ra mắt nhân vật mới nhất của tựa game này mang tên Skyler.

Với sự hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Garena theo thông báo gần đây giữa 2 bên, đây có lẽ sẽ là vị tướng khá độc đáo với tên gọi Skyler. Vị tướng này cũng sẽ mang số thứ tự 33, và dự kiến sẽ được giới thiệu trong Garena Free Fire thời gian tới.

SỐC – Sơn Tùng M-TP bất ngờ công bố hợp tác với Garena Free Fire
SỐC – Sơn Tùng M-TP bất ngờ công bố hợp tác với Garena Free Fire
Mới đây trên Fanpage của Sơn Tùng M-TP lẫn Free Fire đều đã bất ngờ công bố về thương vụ hợp tác cực lớn giữa nam ca sỹ Sơn Tùng cùng nhà phát hành game tại Việt Nam này.

Thời gian gần đây, Garena đang rất tập trung vào việc mua bản quyền hình ảnh từ những cá nhân nổi tiếng đến từ nhiều khu vực trên thế giới như Ronaldo, Money Heist (La Casa de Papel), DJ KSHMR và diễn viên Bollywood Hrithik Roshan.

Việc Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ và góp mặt trong dàn nhân vật ảo đến từ Garena Free Fire tới đây là một vinh dự rất lớn đối với người hâm mộ của anh chàng nói riêng và toàn thể người Việt Nam nói chung. Không những thế, theo nguồn tin tiết lộ nhân vật Skyler sẽ có tiểu sử rất giống với Sơn Tùng M-TP ở một số góc độ như “được mô tả là người sáng lập và là CEO một công ty chuyên đào tạo tài năng âm nhạc.”

Chi tiết về Skyler - Nhân vật đại diện cho Sơn Tùng M-TP trong Free Fire

Kỹ năng của nhân vật Skyler cũng được bật mí đôi chút mặc dù vẫn còn hơi khó hiểu, được biết đó sẽ là kỹ năng phá hủy băng thành. Đây có thể là một kỹ năng cho phép người chơi Skyler có thể phá hủy các trang bị phòng ngự hoặc có thể xuyên phá phòng ngự của đối phương chăng? Đây có thể là một đối trọnng lớn khi nhân vật Chrono của Ronaldo lại là một người có kỹ năng phòng thủ rất chắc chắn.

Chi tiết về Skyler - Nhân vật đại diện cho Sơn Tùng M-TP trong Free Fire
Đoạn rò rỉ từ các nguồn tin về nhân vật Skyler

Nhân vật Skyler của Sơn Tùng M-TP được cho là sẽ ra mắt trong bản cập nhật FF OB26. Ngoài ra, dự án hợp tác giữa Sơn Tùng và Free Fire cũng sẽ mang đến một ca khúc mang tên chính nhân vật của anh: Skyler.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com