Chỉ trong ngày Chung kết ĐTDV, Liên Quân Mobile phá vỡ 2 kỷ lục Esports Việt với số người xem trực tiếp "siêu to khổng lồ"

Cả Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 lẫn Clash of Campus - giải đấu cộng đồng của Liên Quân Mobile dành riêng cho đối tượng sinh viên đều đã thu hút một lượng người theo dõi trực tiếp kỷ lục của Esports Việt.

Trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021, Team Flash đã có màn nâng cúp quốc nội lần thứ 5 trước toàn bộ người hâm mộ Liên Quân Mobile nước nhà. Đây là chức vô địch đầy ý nghĩa của đội tuyển này khi gạt bỏ hết toàn bộ những nghi ngờ về thực lực lẫn phong độ để hủy diệt SGP - đối thủ đầy duyên nợ của đội tuyển này. Cùng với đó là những kỷ lục khiến người hâm mộ Liên Quân nước nhà vỗ ngực tự hào.

Kỉ lục view cao nhất lịch sử Thể thao điện tử Việt Nam - Nhìn lại Chung kết ĐTDV mùa Xuân 9.5.2021

Mỗi lần Team Flash đánh Chung kết, kỷ lục view mới lại được thiết lập

Đêm chung kết quốc gia Đấu Trường Danh Vọng mùa xuân 2021 đã chính thức khép lại vào ngày 9/5 vừa qua với ngôi vương dành cho Team Flash và một kỷ lục mới về lượt người được xác lập dành cho Liên Quân.

Theo đó, số người chứng kiến Team Flash hạ gục SGP để có lần thứ 5 vô địch ĐTDV cao nhất ở cùng một thời điểm lên đến con số 673.153 - con số kỷ lục cho một giải đấu Esports tại Việt Nam.

Chỉ trong ngày Chung kết ĐTDV, Liên Quân Mobile phá vỡ 2 kỷ lục Esports Việt với số người xem trực tiếp siêu to khổng lồ - Ảnh 2.

ĐTDV lại tiếp tục thiết lập kỷ lục trong ngày vui của Team Flash

Chưa hết, buổi livestream này còn leo lên vị trí Top 2 Trending YouTube sau khi vượt qua rất nhiều ngôi sao nổi tiếng VBiz: Thiều Bảo Trâm, Noo Phước Thịnh... Video về buổi trực tiếp này cũng cán mốc gần 7 triệu lượt xem chỉ chưa đầy 24 tiếng - một con số cho thấy sức nóng không thể xem thường của Esports Liên Quân.

Chỉ trong ngày Chung kết ĐTDV, Liên Quân Mobile phá vỡ 2 kỷ lục Esports Việt với số người xem trực tiếp siêu to khổng lồ - Ảnh 3.

Trận Chung kết ĐTDV lọt top trending YouTube

Giải đấu sinh viên Clash of Campus cũng xác lập kỷ lục chưa từng có cho một giải đấu cộng đồng

Ngày 09/05 vừa qua, trận chung kết của giải đấu Clash of Campus đã được tổ chức tại nhà thi đấu quân khu 7 cùng với trận chung kết của giải đấu danh giá Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021.

Trận chung kết giải đấu Clash of Campus đã diễn ra giữa Đại Học Cần Thơ và Đại Học Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh đã kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về đại diện đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh.

Chỉ trong ngày Chung kết ĐTDV, Liên Quân Mobile phá vỡ 2 kỷ lục Esports Việt với số người xem trực tiếp siêu to khổng lồ - Ảnh 4.

Giải đấu Liên Quân dành cho sinh viên lớn nhất năm 2021 liên tục cán đổ hết những kỷ lục này đến kỷ lục khác với lượt view phá mốc kỷ lục người xem của một giải đấu cộng đồng.

Cụ thể, Clash of Campus chính thức trở thành giải đấu cộng đồng có số người xem trực tiếp trận chung kết cao nhất trong lịch sử. Với con số không hề thua kém những giải đấu chuyên nghiệp khác khi cùng một thời điểm trên kênh YouTube Garena Liên Quân Mobile có tới 153.788 người xem và trên Fanpage Garena Liên Quân Mobile có 46.453 người xem.

Chỉ trong ngày Chung kết ĐTDV, Liên Quân Mobile phá vỡ 2 kỷ lục Esports Việt với số người xem trực tiếp siêu to khổng lồ - Ảnh 5.

Clash of Campus lập kỷ lục về lượng người theo dõi cho một giải đấu cộng đồng

Với kỷ lục vừa mới được thiết lập, tổng số lượt xem của trận chung kết giải đấu Clash of Campus đã đạt mốc 3.660.746 lượt xem, một con số khổng lồ đối với một giải đấu cộng đồng.

Đó mới thấy rằng lượng khán giả theo dõi và ủng hộ các giải đấu từ cộng đồng cho đến chuyên nghiệp của Lên Quân Mobile là vô cùng đáng nể. Sức hot từ các giải đấu vẫn chưa hạ nhiệt và rất có thể sẽ còn bùng nổ hơn nữa ở các mùa giải tiếp theo.

Ảnh: Internet