LMHT: Đột Kích Nhà Chính sẽ trở lại cùng sự kiện Siêu Phẩm?

Chế độ chơi Đột Kích Nhà Chính LMHT dự kiến sẽ trở lại trong năm 2021 ở bản cập nhật LMHT 11.11 tới cùng với nhóm trang phục Siêu Phẩm mới.

Sự trở lại của nhóm trang phục Siêu Phẩm đã được cộng đồng LMHT thế giới tán dương nhiệt liệt. Đúng như những thông tin đã được hé lộ trước đó, năm nay, các vị tướng sở hữu Siêu Phẩm bao gồm: Mordekaiser, Renekton, Sejuani, Sylas (Hàng Hiệu), Senna và Varus. Nhóm trang phục cực chất này sẽ kéo theo một sự kiện mang tên Project: Bastion (Tạm dịch: Đột kích Pháo đài).

Cụ thể, một loại virus mới với tên gọi PROGRAM đã được sản xuất và sẵn sàng phá hủy những cơ sở dữ liệu được tạo ra từ trước đó. Các phe trong thế giới SIÊU PHẨM sẽ một lần nữa đối đầu với nhau để chống lại loại virus nguy hiểm này. Sự kiện mới của trang phục Siêu Phẩm sẽ kèm theo sự trở lại của chế độ chơi Đột Kích Nhà Chính.

Trong chế độ Đột Kích Nhà Chính, mỗi đội có hai người đi rừng cùng chia sẻ vàng / kinh nghiệm và ba người đi đường tùy ý chia nhau phần còn lại. Bản đồ chật hẹp giúp các pha hành động diễn ra thường xuyên hơn, và một loạt các biến ngẫu nhiên trên toàn bản đồ, như Đại Chiến Cầu Tuyết, Vòng Bo Rực Lửa, hay Ngọn Đồi Chết Chóc, giúp hỗn loạn nhân lên gấp bội. Thắng các biến này sẽ giúp mở khóa nhiều phần thưởng cực mạnh cho cả đội, như đại bác bắn bạn đi khắp bản đồ hoặc một lần hồi sinh...

Trước đó, bản đồ của Đột Kích Nhà Chính được diễn ra tại một khu rừng rậm Ionia phỏng theo sự kiện Hoa Linh Lục Địa. Còn ở phiên bản mới, Đột Kích Nhà Chính sẽ mang theo một hình hài mới và có thể là cả những tính năng mới hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Đột Kích Nhà Chính 2021 sẽ có nhiều thay đổi lớn?

Chi tiết về chế độ Đột Kích Nhà Chính 2021 sẽ được gửi đến độc giả trong các bài viết sắp tới. Dự kiến, chế độ chơi này cũng sự kiện Siêu Phẩm 2021 sẽ cùng đồng loạt xuất hiện sau khi cập nhật phiên bản LMHT 11.11, tức là sau ngày 27/5/2021.