Chiêu mộ 2 HLV nổi tiếng, Sentinels quyết tâm ‘thay máu’ toàn bộ lối chơi

Sentinels đã bắt đầu quá trình tái thiết đội hình, bắt đầu với 2 vị HLV cực kỳ nổi tiếng trong giới Esports của Valorant.

Trải qua một mùa giải không mấy thành công, không được tham dự bất cứ kỳ Masters lẫn Champions, Sentinels tuy sở hữu lineup được đánh giá là mạnh với hàng loạt tuyển thủ ‘tay to’ nhưng lại đang vô cùng lạc lõng và thiếu đi tính chiến thuật bao giờ hết. Hiểu được điều đó, tổ chức này đã và đang trong quá trình ‘thanh lọc’ toàn bộ đội tuyển Valorant, chuẩn bị chờ ngày comeback ở mùa giải 2023 tới với tư cách là một trong số 10 cái tên được tham dự hệ thống VCT 2023 theo công bố mới của Riot.

Mới đây, Sentinels được cho là đã chiêu mộ thành công 2 vị HLV cực kỳ nổi tiếng là Don “SyykoNT” Muir của XSET với tư cách HLV trưởng và Adam Kaplan của Ghost Gaming với vị trí HLV chiến thuật. Hiện tại, theo nhiều nguồn tin từ DotEsports cho biết, 2 HLV này đang làm việc với ban lãnh đạo trong việc chiêu mộ thêm các tuyển thủ khác để hoàn tất đội hình.

Chiêu mộ 2 HLV nổi tiếng, Sentinels quyết tâm 'thay máu' toàn bộ lối chơi

Những tuyển thủ sẽ thi đấu dưới màu áo Sentinels ở VCT 2023 vẫn còn là một ẩn số. 2 ‘họng súng’ chủ lực của đội là Tyson “TenZ” Ngo và Shazeb “ShahZaM” Khan vẫn sẽ ở lại đội bởi hợp đồng thi đấu của họ vẫn còn hạn đến hết năm nay. Sentinels vẫn phải công bố đội hình tham dự từ sớm để Riot Games có thể chuẩn bị các đoạn trailer và poster.

Chiêu mộ 2 HLV nổi tiếng, Sentinels quyết tâm 'thay máu' toàn bộ lối chơi

Về phần 2 vị HLV với, đây đều là 2 cái tên vô cùng nổi tiếng với giới Esports Valorant. Syyko đã cùng với XSET tham dự hầu hết các giải đấu Valorant chủ chốt trong năm. Còn với Adam Kaplan, vị HLV chiến thuật này đã từng ‘chèo lái’ đội hình Ghost Gaming không mấy nổi bật đạt được hạng 2 tại vòng bảng VCT NA Stage 2 Challengers hồi tháng 6 vừa rồi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hot nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame