Chiêu mộ 3 cựu tuyển thủ SBTC, Team Secret hoàn tất đội hình dự VCS mùa Xuân 2022

Sau một mùa giải không thành công ở VCS mùa Đông 2021, Team Secret đã nhanh chóng cải thiện đội hình bằng những bản hợp đồng mới.

Team Secret vừa chính thức công bố danh sách đội hình tham dự VCS mùa Xuân 2022. Trong đó, đáng chú ý là 3 tân binh vừa chuyển đến từ SBTC Esports. Ngoài gương mặt “lạ mà quen” ở Đường Giữa là Artifact, TS cũng chào đón sự gia nhập của Hiro ở Đường Trên và người Đi Rừng Penguin.

Ngoài sự ra đi của đội trưởng DNK, TS cũng giữ được phần lớn nhân sự ở mùa vừa rồi với những cái tên như Xạ Thủ Eddie, Hỗ Trợ Xuhao hay Nagiya ở vị trí Đường Trên.

Bên cạnh đó, TS cũng thông báo về sự gia nhập của Xạ Thủ Arrietty từ Saigon Buffalo. Theo sắp xếp ban đầu, Arrietty sẽ thuộc biên chế của đội TS Academy, tuy nhiên với khả năng đã được xác nhận trong suốt năm qua, Xạ Thủ này hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí chính thức với Eddie nếu có những màn thể hiện tốt.

Với những dự bị tiềm năng như Jarvis hay Jerry, TS được đánh giá là có đội hình đồng đều và dày hơn so với mùa giải trước. Dù vậy, việc thiếu vắng đầu tàu DNK cũng khiến các fan của đội không khỏi lo lắng về thành tich ở mùa giải mới.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Faker phát hiện tương tác cực mạnh của Zeri, Riot phải nerf gấp

Theo HLV Archie chia sẻ, việc chiêu mộ những tuyển thủ ở VCS hiện tại là điều rất khó khăn. Từ việc VCS mùa Đông 2021 cho tới VCS mùa Xuân 2022 diễn ra quá gấp rút, các đội không có nhiều thời gian trong việc tuyển chọn nhân sự. Do đó, bộ khung của TS ở thời điểm hiện tại cũng có thể giúp cho HLV của TS tạm hài lòng.

Với đội hình nhiều nhân tố trẻ này, TS sẽ tiếp tục đặt mục tiêu xây dựng bộ khung ở mùa giải tới và không đặt nặng quá nhiều về mặt thành tích. Về cơ bản, HLV Archie và các học trò sẽ cố gắng để vào top 4, đồng thời giành một suất tham dự vòng playoffs.

VCS mùa Xuân 2022 diễn ra từ 11/2 – 1/5 với sự tham gia của 8 đội tuyển  gồm GAM Esports, Saigon Buffalo, Team Secret, Cerberus, SBTC Esports, Team Flash, Burst The Sky và Luxury Esports.