Chọn “Se bê rút” làm đối thủ Vòng Playoffs, GAM một mũi tên bắn trúng 2 đích?

Một nước đi khá cao tay của GAM tại Playoffs VCS 2023 Hừng Đông.

Với chiến thắng 2 – 1 trước SE tại trận đấu tie-break, TW chính thức kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2. Điều đó đồng nghĩa với việc SE hoặc CES sẽ là 1 trong 2 đội tuyển được GAM chọn để đối đầu ở Vòng Playoffs.

Cũng rất nhanh chóng, GAM đã đưa ra câu trả lời của mình. Trái với dự đoán của nhiều người về việc GAM sẽ là thần đèn để đáp ứng điều ước “Ước gì được chọn” của SE, GAM đã quyết định lựa chọn CES làm đối thủ ở Vòng Playoffs sắp tới.

GAM chọn CES là đối thủ Vòng Playoffs VCS 2023 Hừng Đông
GAM chọn CES là đối thủ Vòng Playoffs VCS 2023 Hừng Đông

Sự lựa chọn này cho thấy nước đi khá cao tay của GAM. Xét về tương quan sức mạnh 3 đội còn lại trong TOP 4, CES đang là đội tuyển không có được phong độ tốt nhất. Cho dù kết quả trận tie-break giữa TW và SE có như thế nào đi nữa thì có lẽ CES đã là sự lựa chọn của GAM từ trước đó.

Việc chọn CES sẽ khiến GAM có thể có một giai đoạn đi đường dễ thở hơn, thứ mà các tuyển thủ áo Vàng – Đen làm không thật sự tốt ở mùa giải năm nay. Không chỉ vậy, quyết định này của GAM gián tiếp đưa TW và SE tiếp tục chạm trán nhau và biến trận đấu tie-break trước đó trở nên vô nghĩa.

Với việc TW – SE liên tục đụng độ nhau và chắc chắn sẽ tung hết bài tại Vòng Playoffs để quyết tâm có mặt ở trận Chung kết, GAM sẽ có rất nhiều thông tin, thời gian để nghiên cứu và có đấu pháp phù hợp cho cả 2. Tuy nhiên trước mắt GAM cũng sẽ phải tập trung 100% để vượt qua CES ở trận Playoffs đầu tiên diễn ra vào ngày 14/04 tới.

GAM đang rất tự tin trong việc bảo vệ thành công ngôi Vương VCS
GAM đang rất tự tin trong việc bảo vệ thành công ngôi Vương VCS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.