Chovy không thèm sợ Faker và T1 ở CKTG 2022?

Chovy đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi lên ngôi cùng Gen.G

Mới đây, Gen G đã chính thức lên ngôi vua của LCK Mùa Hè 2022 bằng việc đánh bại cựu vương của LCK là T1 với tỉ số 3-0. Với phong độ đang ở trên “đỉnh Olympus”, việc Gen.G đánh bại T1 là điều không phải bàn, nhưng với tỉ số 3-0 thì thực sự là một khoảng cách quá lớn về kĩ năng lẫn macro của T1.

Chovy sợ LPL hơn Faker và T1

Với chiến thắng này, Chovy và những người đồng đội đã chính thức có được cho mình chức vô địch LCK đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là danh hiệu mà họ đã khao khát từ rất lâu.

Mặc dù sở hữu kỹ năng cá nhân đỉnh cao cùng phong độ tốt xuyên suốt nhiều mùa giải, Chovy nói riêng và dàn hảo thủ của Griffin nói chung đều không gặp may ở các trận chung kết. Chovy luôn thất bại trước Faker ở các trận đấu quan trọng, và điều đó đã để lại bóng ma quá lớn trong lòng anh.

Chovy sợ LPL hơn Faker và T1

Phát biểu sau khi có được chức vô địch, Chovy chia sẻ: “Cuối cùng thì mình cũng đã có thể đứng ở đây trong buổi tối ngày hôm nay. Ngay lúc này đây, mình dường như đã trút bỏ được hình ảnh về một tuyển thủ vô danh sau khoảng thời gian dài về nhì khiến bản thân mình từng kinh sợ. Tất cả đều nhờ sự ủng hộ liên tục của người hâm mộ mà mình mới có thể có động lực làm được điều đó. Cảm ơn mọi người rất nhiều.”

Chovy cũng nhận định về những đối thủ sắp tới tại CKTG 2022: “Thường mình đánh giá các đội đến từ LPL khá tốt, vì vậy LPL chính là một khu vực nằm trong tầm ngắm của mình và mình cần đề phòng họ hơn nữa”. Trong khi đó, ngôi sao Gen.G tuyệt nhiên không đề cập đến kình địch Faker và T1. Suốt chặng đường 2022, đây được xem như đối thủ, rào cản lớn nhất với đương kim vô địch LCK. Nhưng sau Chung kết mùa Hè vừa qua, có lẽ, đội đã hết sợ cái tên cùng khu vực.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame