Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?

Chrono - với nguyên mẫu là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, mới đây đã bị giảm sức mạnh ở OB31, liệu cái tên nào đủ sức thay thế anh đây?

Bậc thầy – K

K là một nhân vật được lấy cảm hứng từ DJ nổi tiếng KSHMR. Anh xuất hiện trong Garena Free Fire với tư cách một Giáo Sư và cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực Jiujitsu. Trong phiên bản OB31 mới được cập nhật tại máy chủ Việt Nam thì K đã được tăng sức mạnh lên đáng kể so với trước đây.

Chrono bị

Cụ thể thì ở Chế độ bậc thầy, K có thể được khôi phục tối đa 3 EP sau mỗi 1s (thay vì 2 EP / 2s như trước), lượng EP tối đa cũng được gia tăng từ 150 lên thành 250. Với những chỉ số được tăng mạnh kể trên, K giờ là một nhân vật giúp người chơi có được khả năng hồi phục cực kỳ mạnh mẽ, có thể tank được các vòng bo đầu một cách dễ dàng nhờ lượng EP vượt trội. Trong những trường hợp cần kíp, với 250 EP có sẵn người chơi chỉ cần kích hoạt chế độ Jiujitsu để chuyển hóa thành máu với tốc độ rất nhanh.

Giai điệu sinh mệnh – DJ Alok

Trước khi Chrono xuất hiện trong Free Fire thì DJ Alok là cái tên không thể thay thế cho một vị trí kỹ năng kích hoạt. Giờ đây khi Chrono bị giảm sức mạnh một cách nặng nề thì DJ Alok lại đang trở lại với vị thế vốn có của mình.

Chrono bị

Hiệu ứng tăng tốc độ di chuyển và hồi máu diện rộng có được từ Giai điệu sinh mệnh sẽ giúp người chơi thoải mái băng lên tấn công cũng như lui về hỗ trợ cùng đồng đội. Ngoài ra thì thời gian hồi chiêu chỉ 45 giây cũng là một ưu điểm của kỹ năng này.

Liệu Chrono có còn đủ mạnh sau cập nhật OB31 của Free Fire?
Liệu Chrono có còn đủ mạnh sau cập nhật OB31 của Free Fire?
Kể từ khi ra mắt trong Garena Free Fire vào tháng 12/2020 thì Chrono – nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, đã được coi là nhân vật mạnh nhất trong tựa game này với kỹ năng kích hoạt Hào Quang Hộ Mệnh cực kỳ bá đạo. Mặc dù...

Ảo Ảnh – Ngộ Không

Kỹ năng kích hoạt của Ngộ Không là một trong những thứ gây khó chịu bậc nhất trong Garena Free Fire, đặc biệt là đối với những người chơi mới. Ảo Ảnh giúp biến người chơi thành bụi cỏ trong vòng 15 giây, đi kèm với thời gian hồi chiêu rất lâu là 200 giây.

Chrono bị

Việc chuyển hóa thành bụi cỏ sẽ khiến đối thủ của bạn khó nhắm bắn chuẩn xác hơn nhiều. Cùng với đó là hiệu ứng hồi chiêu ngay lập tức mỗi khi bạn hạ gục được một mục tiêu. Những người chơi thích ẩn nấp bắn lén quả thực rất thích sử dụng Ngộ Không cho vị trí kỹ năng kích hoạt.

Bạo Kích – Xayne

Xayne là nhân vật có kỹ năng kích hoạt phù hợp với người chơi solo, khi hiệu ứng mà nó mang lại sẽ giúp bạn dễ dàng chiến thắng trong những tình huống 1vs1 căng thẳng.

Chrono bị

Kỹ năng Bạo Kích của cô nàng yêu thích thể thao này vừa tăng cho người chơi 80 Máu giảm dần, cũng như hiệu ứng tăng 100% sát thương lên bom keo và khiên của Chrono trong thời gian hiệu lực là 10 giây. Thời gian hồi chiêu của Bạo Kích là 100 giây.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.