VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 3 Ngày 6: SE giành chiến thắng thuyết phục trước SGB

Đây là ngày thi đấu vô cùng quan trọng với SE và SGB khi cả hai đội đang cạnh tranh trực tiếp bị trí thứ 4 trên BX

Rất nhiều đội tuyển đang có xếp hạng không quá chênh lệch nhau. Chỉ với một điểm số quan trọng, vị trí của họ có thể thay đổi. Cơ hội được trải đều khi tại mùa giải mùa Đông bất kỳ đột biến nào cũng có thể xảy ra.

SE vs SGB

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 6

SE trình diễn một lối chơi áo đảo tuyệt đối trong ván thi đấu đầu tiên. Điều này đến từ những màn xử lý cá nhân vô cùng xuất sắc. Tại đường dưới, tình huống quyết đoán tốc biến hạ gục hỗ trợ đối phương của Celeb giúp anh thắng đường tuyệt đối so với Arrietty. BeanJ có tình huống kêu gọi gank top nhưng sự có mặt kịp thời của Hiro đã khiến SGB phải trả giá bằng 1 điểm hạ gục.

Đây là ván thi đấu mà BeanJ không có quá nhiều tác động lên những khu vực đường. SBG chỉ dần có được lợi thế khi Arrietty được bắn trong những giao tranh. Tuy nhiên, chênh lệch sức mạnh là quá lớn. Celeb thể hiện được sự tối ưu của quân bài Caitlyn trong những tình huống đặt bẫy, giữ vị trí. SE có được chiến thắng sau 30 phút thi đấu.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 3 Ngày 6

Ván 2

Meta tiền mùa giải với rất nhiều thay đổi, một trong số những thay đổi quan trọng là sức mạnh của những tướng đi rừng. Điều này khiến cho BeanJ gặp khó khăn khi mất đi rất nhiều chất tướng đi rừng thuận tay. Cũng không thể phủ nhận tại mùa giải mùa Đông 2021, rất nhiều người đi rừng trẻ nổi lên tại VCS, khiến cho thực lực của các đội tuyển dần trở nên khó xác định.

BeanJ chủ động tấn công đường trên và xác định đây sẽ là vị trí cần rất nhiều sự quan tâm trong ván 2. Froggy liên tục đảo đường lên cánh trên mỗi khi có cơ hội để hỗ trợ cho Hasmed. Người đội trưởng Hasmed với nhiều tài nguyên được chia sẻ đã không phụ lòng những người đồng đội của mình. Hasmed hủy diệt hoàn toàn tại cánh trên và đó cũng là cơ sở giúp các đường còn lại trở nên mạnh mẽ. Sau 28 phút thi đấu, SGB có được chiến thắng và san bằng tỉ số so với SE.

Ván 3

SGB đã có một giao tranh áp đảo tại đường dưới nhờ cú dịch chuyển vô cùng kịp thời của Froggy. Điều đáng tiếc là họ đã để 2 thành viên của đối phương lui về với lượng máu vô cùng suýt soát khiến cho lợi thế có được không quá vượt trội. Sự can thiệp kịp thời của Hiro khiến cho SGB phải trả giá bằng 2 mạng hạ gục cho chính giao tranh mà họ chủ động mở.

Việc liên tục bị gây sức ép khiến cho người đội trưởng của SGB thua thiệt hoàn toàn so với đối thủ là nPer. Mong muốn tận dụng Sứ Giả để giành lại lợi thế buộc SGB bước vào giao tranh tổng, tuy nhiên với chênh lệch sức mạnh có phần thiên về SE, SGB nhanh chóng tan vỡ. Chưa thể lăn cầu tuyết khi đội hình của SGB đạt được ngưỡng sức mạnh và vươn lên san bằng khoảng cách bằng những mạng hạ gục. SE nỗ lực phá bỏ thế trận cân bằng, họ có được bùa lợi Baron ở phút 31 và quét sạch trước đối phương. Tận dụng thời gian đếm số của đối phương, SE đẩy thắng vào nhà chính kết thúc ván đấu. Với 4 ván thắng, SE đang đồng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với SGB.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.