Chủ Đề mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 13 có gì đặc biệt?

Theo nhiều thông tin, Arcane season 2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay, đồng thời điểm với mùa giải tiếp theo của Đấu Trường Chân Lý mùa 13.

Theo thông báo chính thức từ Riot Games, nội dung của Arcane Mùa 2 sẽ cập bến tất cả các trò chơi trong hệ sinh thái của Riot, bao gồm cả Đấu Trường Chân Lý mùa 13.

Arcane sẽ "đổ bộ" trên khắp DTCL, mang đến sự xuất hiện của những vị tướng độc quyền từ series như Powder, cùng với các cơ chế và tộc/hệ được lấy cảm hứng từ bộ phim này. Người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt vật phẩm trang trí mới theo chủ đề Arcane, bao gồm Sân Đấu và Linh Thú mới như Caitlyn Tí Nị, cùng nhiều nội dung hấp dẫn khác sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Đặc biệt, Ambessa Medarda, một nhân vật nổi bật trong series hoạt hình đình đám, sẽ góp mặt trong bốn tựa game của Riot, bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý, Tốc Chiến và Huyền Thoại Runeterra. Đây là một phần trong chuỗi sự kiện nhằm chào mừng Arcane Mùa 2, dự kiến ra mắt trên Netflix vào tháng 11/2024.

Chủ Đề mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 13 có gì đặc biệt?

Ngoài ra, DTCL mùa 13 có khả năng sẽ chào đón sự trở lại của "bố già" Silco cùng các vị tướng quen thuộc như Jinx, Vi, Caitlyn, Jayce, Heimerdinger, Ekko, Warwick và Viktor.

Chưa dừng lại ở đó, chế độ chơi PvE thử nghiệm mang tên Thử Thách Của Gà Máy cũng sẽ quay trở lại trong bản cập nhật đầu tiên của mùa mới, hứa hẹn mang đến cho cả người chơi mới và những ai vừa quay trở lại một trải nghiệm khám phá game thú vị và nhẹ nhàng.