Fan T1 gửi xe tải đến LoL Park, yêu cầu thay đổi HLV ngay giữa trận T1 vs HLE

Cộng đồng fan của T1 tại Hàn Quốc gửi xe tải đến tận LoL Park kèm theo tối hậu thư đòi đội tuyển thay đổi huấn luyện viên.

Ngày 4/8 vừa qua, trong thời gian diễn ra trận đấu giữa T1 và HLE, khu vực mà các đội tuyển thi đấu là LoL Park đã bất ngờ nhận được một “món quà” từ những người tự xưng là fan của T1. Cụ thể đây là một chiếc xe tải được gắn theo một bảng chữ lớn, tạm dịch là: “Huấn luyện viên trưởng không đủ năng lực. Huấn luyện viên đã từng bị giáng chức bởi lý do anh ta thiếu năng lực. Câu trả lời là: Thuê huấn luyện viên đã từng vô địch CKTG”.

Fan T1 gửi xe tải đến LoL Park, yêu cầu thay đổi HLV ngay giữa trận T1 vs HLE
Chiếc xe tải đem theo “tối hậu thư” của fan

Vụ việc trên xảy ra trong bối cảnh T1 hiện đang đứng thứ 2 tại LCK Mùa Hè sau GenG. Họ đang có tỷ số thắng thua là 12-2 và hiệu số ván đấu là 25-10. Thành tích gần đây nhất của T1 là họ đã đứng thứ 2 tại MSI 2022 sau khi để thua đội tuyển Trung Quốc RNG 2-3 trong trận chung kết. T1 cũng đã thắng 18-0 tại LCK Mùa Xuân trước đó, chỉ để thua 1 trận. Đây thực sự là một chuỗi thành tích đáng nể, nhưng với một đội tuyển lớn như T1, fan của họ tại Hàn Quốc lại cảm thấy chưa thể hài lòng.

Fan T1 gửi xe tải đến LoL Park, yêu cầu thay đổi HLV ngay giữa trận T1 vs HLE
Moment đã từng được coi là niềm hy vọng khi anh tái ký hợp đồng với T1

Dcinside đứng đầu cộng đồng người hâm mộ T1 lớn nhất Hàn Quốc đã nói rằng người hâm mộ không hài lòng với màn trình diễn gần đây của T1, đặc biệt là của huấn luyện viên Choi ‘Polt’ Seong-hun và Kim ‘Moment’ Ji-hwan. Họ cho rằng, việc ‘chỉ’ đứng thứ 2 dường như không nhiều ý nghĩa đối với người hâm mộ T1 Hàn Quốc. Họ đổ lỗi cho vấn đề xuất phát sự kém cỏi của các huấn luyện viên. Cộng đồng này nói rằng Moment không phải là một huấn luyện viên từng vô địch CKTG và do đó nên được thay thế bằng một người có năng lực hơn, một người từng nâng cúp vô địch CKTG.

Fan T1 gửi xe tải đến LoL Park, yêu cầu thay đổi HLV ngay giữa trận T1 vs HLE
Không chỉ Moment mà cả Polt cũng bị gây sức ép

Đây cũng không phải lần đầu tiên cộng đồng fan T1 ở Hàn Quốc làm những “trò oái oăm” để gây áp lực lên đội tuyển này. Nếu anh em còn nhớ thì trong quá khứ, chúng những fan T1 đã từng gửi “hoa tang” đến trụ sở của đội tuyển này… Không biết tương lai liệu có còn vụ gì xảy ra nữa không?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame