Vương Giả Vinh Diệu phiên bản quốc tế chính thức đi vào Closed Beta

Phiên bản Closed Beta của Vương Giả Vinh Diệu vẫn sẽ chỉ được mở giới hạn ở một số khu vực nhất định trên thế giới.

Tháng 7 vừa qua,  Vương Giả Vinh Diệu đã mở bản Alpha Test tại một số khu vực như … Nhiều game thủ Việt cũng đã nhanh chóng fake IP để có thể trải nghiệm trước trò chơi. Chỉ sau 2 tuần sau đó, phiên bản Closed Beta của tựa game này tiếp tục được tung ra, nhưng vẫn giới hạn ở một số khu vực.

4 quốc gia sẽ được trải nghiệm Vương Giả Vinh Diệu Closed Beta bao gồm: Brazil, Ai Cập, Mexico và Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, nhà phát hành Level Infinite vẫn chưa công bố thời gian Closed Beta, nhưng nhiều khả năng tựa game này sẽ chính thức phát hành vào quý 4 năm nay.

Vương Giả Vinh Diệu phát hành Closed Beta ở 4 quốc gia

Vương Giả Vinh Diệu được biết đến là một trong những tựa game MOBA ăn khách và có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Dù chỉ có mặt tại thị trường Trung Quốc, nhưng tựa game này vẫn đang “làm mưa làm gió” với lượng người chơi khổng lồ. Được biết, Tencent – nhà phát hành VGVD đã thực hiện điều chỉnh một số thao tác kỹ thuật từ trước khi phát hành Liên Quân Mobile vào năm 2017. Bước đi này đã tạo tiền đề cho Vương Giả Vinh Diệu vươn ra thị trường thế giới với cái tên Arena of Glory (hay ở Việt Nam là Liên Quân Mobile).

Mới đây, phiên bản thử nghiệm của Vương Giả Vinh Diệu đã chính thức xuất hiện trên Google Play. Đương nhiên là giới hạn người chơi có thể thử nghiệm. Và cũng không phải khu vực nào cũng có thể tải về tựa game này. Theo một vài game thủ Việt thử tìm cách tải về Vương Giả Vinh Diệu trên Google Play thì câu chuyện cũng không phải là điều dễ dàng.