Chuỗi sự kiện Tết 2020 PUBG Mobile: Hàng loạt quà khủng cho game thủ

Sau khi xuất hiện, không quá bất ngờ khi mùa giải 20TOTY trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, điều đó đồng nghĩa với việc giá trị cầu thủ các mùa giải khác bắt đầu tụt dốc không phanh.
Cập nhật TTCN FO4: TOTY thống trị, HOT tiếp tục tụt dốc

Với mùa giải 20TOTY, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đang là thẻ cầu thủ có giá trị cao nhất khi sở hữu mức giá hơn 18 tỷ BP. Ngay sau cầu thủ này là những cầu thủ 20TOTY quen thuộc khác như Van Dijk, De Bruyne hay Messi. Đáng chú ý khi trong top những cầu thủ 20TOTY có giá trị cao nhất có sự xuất hiện của 1 cầu thủ 20TOTY Nominated, đó là cầu thủ người Hàn Quốc Son Heung-min với mức giá gần 14 tỷ BP.

Cập nhật TTCN FO4: TOTY thống trị, HOT tiếp tục tụt dốc
Giá cầu thủ 20TOTY

Ngoài các cái tên kể trên, giá trị của các cầu thủ mùa giải 20TOTY và 20TOTY Nominated dao động từ 1 đến 5 tỷ BP. Dự kiến giá cầu thủ 2 mùa giải này sẽ bắt đầu giảm trong thời gian sắp tới.

Trái ngược với 20TOTY và 20TOTY Nominated, giá trị của những mùa giải khác bắt đầu tụt dốc không phanh do sự kiện Vòng quay. Những Ronaldo de Lima hay CR7 HOT tuy vẫn dẫn đầu mùa HOT nhưng giá trị đã giảm gần 200 đến 300 triệu BP so với thời gian trước đây.

Cập nhật TTCN FO4: TOTY thống trị, HOT tiếp tục tụt dốc
Giá cầu thủ mùa HOT giảm sâu

Cùng số phận với HOT là các thẻ cầu thủ cộng cao. Trong sự kiện Vòng quay vừa rồi, một số lượng cực lớn thẻ cầu thủ cộng cao được phát hành khiến cho giá các thẻ cầu thủ này trở nên vô cùng thê thảm. Giờ đây những người chơi muốn sở hữu Team Color cộng cao đã có thể cho mình một đội hình chất lượng với mức giá rẻ hơn trước rất rất nhiều.

Trong thời gian tới, nhiều khả năng giá cầu thủ sẽ tiếp tục giảm khi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt từ các sự kiện TOTY. Đây sẽ là cơ hội không thể nào tốt hơn để các HLV có được cho mình những cầu thủ chất lượng với một giá cả hợp lý.

Nhật Hoa