Chuyển nhượng DOTA 2: Evil Geniuses gây sốc khi chia tay player xuất sắc nhất của mình - SumaiL

Sau khi đội hình cũ của Team Liquid rời khỏi tổ chức, thế giới DOTA 2 tiếp tục chao đảo khi SumaiL, biểu tượng của Evil Geniuses cũng rời khỏi team.

Cách đây ít giờ, tổ chức Evil Geniuses đã chính thức công bố đội hình DOTA 2 của mình trong mùa DPC 2019-2020 này và đáng chú ý là sự gia nhập của những siêu sao như Ramzes666 và Abed. Tuy nhiên điều làm người ta thất vọng nhất về đợt chuyển nhượng này đó là ngôi sao sáng nhất của EG là Syed "SumaiL" Hassan không còn thuộc tổ chức này nữa.

Chuyển nhượng DOTA 2: Evil Geniuses gây sốc khi chia tay player xuất sắc nhất của mình - SumaiL - Ảnh 1.

Đội hình mới của Evil Geniuses với việc Ramzes666 chuyển sang từ Virtus.Pro

Trong suốt 4 năm thi đấu cho Evil Geniuses, SumaiL gần như đã cùng với PPD nâng tầm đội tuyển này từ những kẻ lót đường ở The International trở thành những nhà vô địch và là thế lực của DOTA 2 thế giới. Đỉnh cao của SumaiL đó là chức vô địch TI5 đầy xứng đáng, cậu nhóc 16 tuổi khi đó thi đấu vừa bay bướm và hiệu quả và làm ngươi ta và làm người ta hết lời tán dương. Kể cả khi không còn PPD hay những công thần khác, SumaiL vẫn gồng gánh một EG tới những vị trí cao trong các giải đấu lớn.

Chuyển nhượng DOTA 2: Evil Geniuses gây sốc khi chia tay player xuất sắc nhất của mình - SumaiL - Ảnh 2.

Toàn bộ đội hình vô địch TI5 của Evil Geniuses đều đã rời khỏi tổ chức này

Ngay trong giải đấu lớn đầu tiên mà mình tham dự, DAC 2015, SumaiL đã cho người ta thấy những màn trình diễn khủng khiếp nhất khi anh có thể bị gank chết 3 mạng liên tiếp ở mid nhưng vẫn farm tốt, gank chính xác và có thể nghiền nát đối thủ với Storm Spirit của mình. Trong quãng thời gian dài thi đấu vừa qua, gần như không có một player nào đi mid có thể thắng triệt để với SumaiL, kể cả đó là những siêu sao khác như Miracle-, W33, Ana đi nữa.

SumaiL xứng danh "Ông vua của đường giữa" với những pha highlights để đời

Không biết quyết định thay đổi nhân sự này của Evil Geniuses có chính xác hay không khi mà nhũng cái tên như Abed hay Ramzes666 đều gặp những vấn đề ở thời gian gần đây. Hi vọng rằng tổ chức EG hiểu việc mình làm sự thay đổi nhân sự này sẽ mang lại hiệu quả nào đó. Còn về phần SumaiL, có rất nhiều tin đồn rằng anh sẽ thi đấu cùng với anh trai Yawar của mình, mong rằng một tài năng kiệt xuất như SumaiL sẽ không bị chôn vùi tài năng quá sớm.

Chuyển nhượng DOTA 2: Evil Geniuses gây sốc khi chia tay player xuất sắc nhất của mình - SumaiL - Ảnh 4.

Hi vọng một tài năng kiệt xuất như SumaiL sẽ tìm được bến đỗ thích hợp trong thời gian tới