Chuyển nhượng VCS 2023: “Ngài Ếch” ký hợp đồng 3 năm với CNJ, SofM rời WBG, “S” + GAM?

Chuyển nhượng khu vực VCS cho 2023 bây giờ mới thực sự bắt đầu với những bản hợp đồng quan trọng của các đội tuyển lớn.

Ngày hôm qua, khu vực VCS của chúng ta đã đón nhận rất nhiều thông tin quan trọng về chuyển nhượng của các đội tuyển lớn. Đây cũng là những thông tin được mong chờ từ nhiều người hâm mộ sau thời gian im hơi lặng tiếng của các đội tuyển.

Đầu tiên, chính là phát súng mở đầu của CNJ Esports sau động thái mua lại SGB với bản hợp đồng tới 3 năm với đường giữa Froggy. Đây là một thông tin không quá bất ngờ khi Ngài Ếch được cho là sẽ tiếp tục ở lại SGB cũng với những người đồng đội còn lại. Tuy nhiên, đây là một dấu hiệu tốt cho việc các tuyển thủ của SGB sẽ tiếp tục thi đấu cùng nhau dưới mái nhà mới CNJ.

Thông tin tiếp theo liên quan trực tiếp đến chuyển nhượng VCS 2023 chính là việc SofM rời WBG sau nhiều đồn đoán trước đó. Đây cũng là một thông tin không quá bất ngờ và không chỉ rời WBG, SofM khả năng cao sẽ rời cả khu vực LPL để trở về VCS thi đấu. Theo nhiều nguồn thông tin uy tín, SofM chưa ký hợp đồng với một bên cụ thể nào mà vẫn đang trong quá trình đàm phán nhưng chắc chắn sẽ không gia nhập GAM.

Cùng với đó, nhà đương kim vô địch GAM cũng có sự thay đổi đội hình sau khi “Thank You” nhiều tuyển thủ liên tiếp. Trong đó bao gồm Playcool – đường giữa trẻ của ASE và một nhân tố mang tên S được fanpage của GAM đăng tải. Chắc chắn đây không phải là SofM mà khả năng cao Sty1e sẽ là người chơi tiếp tục ký hợp đồng với GAM trong thời gian tới.

Cuối cùng, ngoài JackeyWind – HLV Raze cũng chính thức “mất việc” khi chia tay Team Whales sau một mùa giải gắn bó. Liệu đây là động thái để TW tuyển chọn thêm các HLV đến từ nước ngoài hay chỉ là một cuộc trao đổi HLV giữa các đội. Hãy cùng chờ đón những thông tin chuyển nhượng VCS 2023 nóng hổi sắp tới nhé.