3 đội hình mạnh nhất ở Đấu Trường Chân Lý mùa 8

(Thethaovanhoa.vn) - Những đội hình dưới đây sẽ giúp người chơi Đấu Trường Chân Lý leo rank hiệu quả ở đầu mùa 8.

6 Ngưu Nhân

Điểm mạnh nhất củatộcNgưu Nhân đó là sở hữu nhiều chủ lực mạnh tại các mốc giá khác nhau. Vì vậy đội hình Ngưu Nhân sẽ sở hữu lượng sát thương đầu ra tốt từ giai đoạn đầu tới cuối trận. Hơn nữa,tộcnày cũng sở hữu những tướng chống chịu tốt như Alistar, Annie để bảo kê chủ lực.

3 đội hình mạnh nhất ở Đấu Trường Chân Lý mùa 8 - Ảnh 3.

Aphelios là chủ lực rất mạnh của Ngưu Nhân ở cuối trận - nguồn: Riot Games

Khi sử dụng đội hình Ngưu Nhân, người chơi nên khởi đầu với 3 tướng Ngoại Đạo gồm Talon, Sylas, Camille. Chúng là những tướng cầm hộ trang bị phép thuật (Talon), vật lý (Camille) và chống chịu (Sylas) cực kỳ tốt. Điều này giúp người chơi "xoay bài" ở giai đoạn sau dễ dàng hơn.

Siêu Nhân - Quân Đoàn Laser

Với sự xuất hiện của hệ Siêu Nhân, đây được xem là đội hình rất mạnh với lối chơi nâng cả đội hình lên 3 sao (reroll). Hiệu ứng của Siêu Nhân hỗ trợ tốt khi đem lại 30% sát thương cho cả đội hình. Điều này tương tác hiệu quả với những tướng 3 sao bởi chúng vốn đã có lượng sát thương rất lớn.

3 đội hình mạnh nhất ở Đấu Trường Chân Lý mùa 8 - Ảnh 4.

Bạn nên dùng chủ lực 1 vàng mạnh như Ashe khi kết hợp với Siêu Nhân - nguồn: Riot Games

Thậm chí, hiệu ứng này còn áp dụng lên cả những chiếc máy bay củatộcQuân Đoàn Laser. Kết hợp với lối chơi nâng cấp Ashe, Renekton lên 3 sao,tộcSiêu Nhân càng có cơ hội tỏa sáng rực rỡ.

Vệ Binh Tinh Tú

Tại Đấu Trường Chân Lý mùa 8, Vệ Binh Tinh Tú có lẽ là đội hình dễ chơi nhất khi lối xây dựng cực kỳ đơn giản. Ở giai đoạn cấp độ 4, người chơi đã có thể xây dựng bộ khung vững chắc với Lux gây sát thương chính, Rell và Annie chống chịu ở hàng trên. Tại thời điểm cuối trận, những chủ lực như Taliyah, Syndra sẽ đảm bảo nguồn sát thương cho đội hình.

3 đội hình mạnh nhất ở Đấu Trường Chân Lý mùa 8 - Ảnh 3.

Vệ Binh Tinh Tú ở mùa 8 là đội hình rất dễ chơi - nguồn: Riot Games

Lưu ý duy nhất khi sử dụng độihìnhVệ Binh Tinh Tú đó là người chơi cần ghép trang bị chống chịu cho Annie. Đây là vị tướng tối quan trọng, giúp người chơi giữ máu vô cùng hiệu quả.

Kết

Mùa 8 của Đấu Trường Chân Lý đã mang tới cho game thủ những trải nghiệm đầy thú vị với nhiều đội hình mới. Nếu người chơi cần phương án leo rank hiệu quả ở đầu mùa 8 thì những đội hình kể trên là lựa chọn vô cùng hiệu quả.