Đội hình Quân Cảnh Laser DTCL mùa 8

Cập nhật đội hình Quân Cảnh Laser của DTCL mùa 8, một trong những đội hình mới xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý mùa thứ 8.

Mới xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý ở phiên bản mới, Quân Cảnh Laser hiện đang là một trong những đội hình mạnh nhất của DTCL mùa 8. Ngoài hiệu ứng đặc biệt, đội hình Quân Cảnh Laser còn sở hữu nhiều vị tướng mạnh như Zed, Modekaiser, Senna hay Yasuo.

Hiệu ứng Quân Cảnh Laser DTCL mùa 8

Tất cả các Tướng Quân Cảnh Laser nhận một Drone đầu giao tranh. Khi tấn công thường & bị tấn cộng bởi đòn đánh thường. Drone của bạn có tỉ lệ gây sát thương phép lên mục tiêu đặc vụ nhắm đến. Khi tướng Quân Cảnh Laser chết, drone sẽ được chuyển đến đồng minh Quân Cảnh gần nhất.

+3: Laser gây 60 sát thương phép

+6: Laser gây 150 sát thương phép

+9: Laser gây 150 sát thương phép, mỗi đặc vụ sẽ có 2 drone.

Danh sách tướng Quân Cảnh Laser

Ashe

Ashe DTCL mùa 8

- Tướng bậc 1

- Hệ: Đặc Nhiệm

- Kỹ năng: Ashe tập trung tấn công mục tiêu, được gia tăng SMCK trong 4 giây.

Renekton

- Tướng bậc 1

- Hệ: Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Renekton cường hóa bản thân trong 8 giây, nhận thêm máu tối đa đồng thời đòn đánh gây thêm sát thương phép theo 5% lượng máu tối đa.

Yasuo

- Tướng bậc 2

- Hệ: Song Đấu

- Kỹ năng: Yasuo sẽ lướt tới vị trí thích hợp nhất để tấn công nhiều kẻ thù, sau đó tung ra một nhát chém gây sát thương phép và hất tung kẻ thù dính chiêu.

Senna

- Tướng bậc 3

- Hệ: Xạ Kích

- Kỹ năng: Senna bắn tia laser về kẻ thù gần nhất, gây sát thương theo %SMCK lên tất cả kẻ thù trên một đường thẳng.

Sejuani

- Tướng bậc 4

- Hệ: Đấu Sĩ

- Kỹ năng: Sejuani ném một quả bom vào kẻ thù gần nhất, phát nổ sau 2 giây. Kẻ thù trong phạm vi 3 ô sẽ bị đóng băng và nhận sát thương phép.

Zed

Zed là chủ lực của 2 đội hình Song Đấu và Quân Cảnh Laser

- Tướng bậc 4

- Hệ: Song Đấu/Hacker

- Kỹ năng: Zed dịch chuyển ra phía sau mục tiêu và để lại dấu ấn cho đến khi mục tiêu bị hạ gục, giảm giáp kẻ thù trong 6 giây. Sau đó, Zed sẽ tiến vào chế độ Chết Chóc, đòn đánh của Zed sẽ gây thêm sát thương vật lý. Mỗi đòn đánh thứ 3 của Zed được cộng thêm sát thương vật lý và 100% SMCK, gây sát thương lan lên kẻ thủ ở gần.

Mordekaiser

- Tướng bậc 5

- Hệ: Chủ Lực

- Kỹ năng: Mordekaiser dịch chuyển toàn bộ bản đồ tới Vương Quốc Tử Vong của hắn, giảm kháng phép tất cả kẻ thù trướ khi triệu hồi một tòa thành. Mordekaiser sẽ làm tòa thành sụp đổ, gây sát thương phép diện rộng lên kẻ thù.

Đội hình Quân Cảnh Laser DTCL mùa 8 mạnh nhất

Đội hình Quân Cảnh Laser Song Đấu

Đây là đội hình sẽ áp dụng chiến thuật lên cấp 8 sớm, với 2 chủ lực là Zed và Sejuani. Người chơi sẽ lắp Áo Choàng Bóng Tối, Cuồng Cung Runaan và Lời Nhắc Tử Vòng cho Zed, đồng thời cung cấp cho Sejuani những trang bị tăng sức chống chịu như Giáp Lửa, Giáp Máu Warmog, Thú Tượng Thạch Giáp.

Đội hình Quân Cảnh Laser Song Đấu

Vào thời điểm đầu trận đấu, người chơi sẽ khởi đầu với Ashe, Renekton, Lee Sin, Yasuo và Vayne. Ashe và Lee Sin có thể được dồn trang bị trước khi người chơi tìm thấy Zed và Sejuani. Sau đó, người chơi sẽ kiếm đủ 6 Quân Cảnh Laser, bao gồm: Renekton, Yasuo, Senna, Sejuani, Zed và Mordekaiser. Nếu tìm được nhiều trang bị tăng SMPT, bạn có thể dùng cho Mordekaiser. Chỉ cần 1 lần sử dụng chiêu, hắn ta có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong trận đấu.

Đội hình Quân Cảnh Laser Siêu Nhân

Trái ngược với đội hình sử dụng Zed, đội hình Quân Cảnh Laser Siêu Nhân sẽ áp dụng chiến thuật Hyper Roll, với mục tiêu nâng cấp Ashe, Renekton và Yasuo lên 3 sao sớm nhất có thể. Ngay từ đầu game, người chơi có thể kích hoạt hiệu ứng 3 Quân Cảnh Laser khi có Ashe, Renekton, Yasuo kết hợp với một vị tướng Song Đấu khác như Gangplank.

Đội hình Quân Cảnh Laser Hyper Roll/Slow Roll

Đến giai đoạn giữa game, người chơi chắc chắn sẽ cần có một vị tướng 3 sao khi lên đến cấp độ 5. Sau đó, người chơi sẽ cố gắng lên 3 sao cho tất cả các vị tướng còn lại ở cấp độ 6. Sau khi nâng cấp toàn bộ đội hình lên 3 sao, người chơi mới hướng đến những cấp độ cao hơn.

Đội hình Quân Cảnh Laser kết hợp với Miss Fortune

Thay vì sử dụng 6 Quân Cảnh Laser, người chơi sẽ kết hợp 3 Quân Cảnh Laser với các hệ tộc khác như Tin Tặc, Hộ Công và Chủ Lực. So với đội hình 6 Quân Cảnh Laser, đội hình này được đánh giá là cân bằng hơn. Ngoài ra, việc sử dụng Zed ở ô Tin Tặc sẽ giúp vị tướng này dễ dàng áp sát các chủ lực ở dàn sau của đối phương.

Đội hình Quân Cảnh Laser kết hợp với Miss Fortune

Đội hình này vẫn sẽ ưu tiên lên cấp 8 sớm. Bên cạnh Zed, Miss Fortune cũng sẽ là một vị tướng carry nhờ khả năng gây sát thương diện rộng cực mạnh. Vị tướng này sẽ cần những trang bị như Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ hoặc Quyền Trượng Thiên Thần.