Chuyện thật như đùa: TES bị chỉ trích vì ở dơ

Gần đây, trong cộng đồng LPL nổi lên câu chuyện cổ động viên đăng Weibo chê bai TES không biết giữ hình tượng.

TES đang là cái tên gây chú ý nhất LPL mùa Hè 2022. Đội có chặng đường vòng bảng hoàn hảo trước khi kết thúc với vị trí thứ nhất. Chưa dừng lại ở đó, ở playoffs, nhà á quân LMHT xứ Trung cũng thể hiện sức mạnh đáng gờm. Dù gặp ít chông gai, TES vẫn xuất sắc bỏ túi tấm vé đến Chung kết tổng chiều 1/9. Họ sẽ cùng JDG quyết chiến cho ngôi vương quốc nội.

Chuyện thật như đùa: TES bị chỉ trích vì ở dơ

Song, ở sau hậu trường, TES lại đem về không ít thị phi buồn cười. Gần đây, nhà á quân LPL bị chỉ trích vì diện mạo luộm thuộm. Cụ thể, một tài khoản có khoảng hơn 2 triệu theo dõi trên Weibo cho rằng tuyển thủ cũng phải biết chăm sóc bản thân. Chưa hết, người này còn nhấn mạnh knight và Tian đầu tóc như mấy tháng chưa gội. Thậm chí, tài khoản còn yêu cầu LPL nên xem xét về hình tượng tuyển thủ khi lên sân khấu, không thể cứ để tùy ý như vậy.

Để rồi, theo QQ, thật sự khi thi đấu trước khán giả, các ngôi sao nên ít nhiều chú ý diện mạo. Như phía LCK, tuyển thủ chưa bao giờ bị cười nhạo về ngoại hình hay gặp trường hợp tương tự. Về phần knight và Tian, không hiểu sao hai ngôi sao lại để tóc quá dài. Trước đó, bộ đôi game thủ cũng rất chỉn chu trên sân khấu.

Song, sự việc này gây tranh cãi không ít. Nhiều cổ động viên cho rằng tuyển thủ cảm thấy thoải mái là được, ăn mặc tự do cũng ổn. Dù gì, ở cương vị người chơi game, họ phải luyện tập cả ngày lẫn đêm. Theo đó, sắc mặt tiều tụy hay xuống sắc rất bình thường. Về phần gội đầu hay không, cũng chẳng thể nhìn qua phán đoán được.

Chuyện thật như đùa: TES bị chỉ trích vì ở dơ

Trước cục diện trên, QQ đánh giá điều này mỗi đội tuyển cần chú ý, nhắc nhở thành viên. Bước lên sân khấu, họ không cần long lanh nhưng phải chỉn chu. Đặc biệt, việc tóc tai gọn gàng, sạch sẽ cũng chẳng là yêu cầu quá mức.