Valorant: Sau shroud, Sentinels tiếp tục ‘chơi lớn’ với bản hợp đồng Tarik

Lại thêm một streamer khác gia nhập team content Sentinels. lần này là cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp - Tarik.
Cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp, hiện đang là streamer toàn thời gian Tarik, mới đây đã thông báo sẽ gia nhập “Team Streamer” Sentinels dưới dạng một nhà sáng tạo nội dung (content creator) và sẽ sẵn sàng để thi đấu bất cứ khi nào anh được gọi lên đội hình xuất phát.

Với bản hợp đồng này, CEO của Sentinels tự tin tuyên bố, tổ chức của anh ta sẽ “hủy diệt nền Valorant như cái cách mà TSM và G2 đã từng làm với nền LMHT của NA và EU” thời trước.

Đội hình của Sentinels hiện tại đã sở hữu 2 Streamer lớn nhất của nền Valorant trong cùng 1 năm. Trước đây, là shroud và giờ là Tarik – một streamer đình đám khác với hơn 2,2 triệu lượt theo dõi trên Twitch. Sự nghiệp của anh nổi lên như ‘diều gặp gió’ khi giải nghệ CS:GO và chuyển sang làm streamer Valorant. Những buổi stream của anh luôn thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bởi lối bắn ‘tay to’ cùng khiếu hài hước khi anh thường xuyên stream cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác.

Valorant: Sau shroud, Sentinels tiếp tục 'chơi lớn' với bản hợp đồng Tarik

Chỉ tinh riêng tuần vừa rồi, Tarik đã sở hữu lượng người xem trung bình lên đến 22.000 người và có tổng số giờ xem lên đến 100 triệu, biến anh trở thành streamer nổi tiếng nhất trên nền tảng này theo thống kê từ Twitch Tracker.

Với sự góp mặt của Tarik, Sentinels như càng khẳng định rõ hơn về biệt danh đội tuyển streamer mà các fan đặt cho mình. Nhiều người cho rằng, với sự góp mặt của Tarik, rất có khả năng shroud cũng sẽ ký lại hợp đồng với Sentinels, biến đội tuyển này trở thành team có lượng fan đông đảo nhất trong lịch sử Valorant từ trước đến nay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame