CKTG 2022: deokdam, Xạ thủ DK, nói rằng “Có thua 4 trận, LCK vẫn mạnh hơn LPL”

Xạ thủ, deokdam của DK rất tự tin với cuộc chiến trước LPL ngay tại Vòng bảng CKTG 2022 diễn ra trên đất Mỹ.

LCK và LPL thật sự trở thành tâm điểm của trên đất Mỹ. Các đại diện từ hai khu vực đều mang đến màn trình diễn bất ngờ, đầy chất lượng. Đến nay, rất khó đoán LMHT Hàn hay Trung thống trị sân chơi năm nay.

Xạ thủ DK:

Để rồi, gần nhất, deokdam, xạ thủ DK đã có chia sẻ liên quan đến cuộc chiến của LCK và LPL. Ngôi sao Hàn Quốc tự tin khu vực xứ kim chi mạnh hơn đối thủ hàng xóm.

“Tôi nghĩ rằng LPL đã chơi tốt, nhưng Gen.G và T1 phía LCK đã chơi tốt lớn”, deokdam cho hay. Như vậy, trong mắt xạ thủ DK, có thua 4 trận, LCK vẫn mạnh hơn LPL.

Ngày ra quân Vòng bảng CKTG, hạt giống số 1, Gen.G gục ngã khi gặp RNG. Sau đó ở ngày thứ 2, các đại diện LCK liên tục thua cuộc. T1 bị FNC đè bẹp, JDG hạ DK. Tiếp đó, DRX được đánh giá không tồi bị RGE đánh bại.

Xạ thủ DK:

Trong khi, ngày cả ngày 8 và 9/10, LPL đều thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Nhưng rõ ràng, ở cuộc đối đầu trực diện, LCK vẫn đang một chín một mười với LPL. Theo đó, deokdam có lý do để tự tin vào sức mạnh của khu vực nước nhà.

Để rồi, sáng 10/10, LCK lần nữa đánh bại LPL. DRX đã đánh bại TES, nhà á quân, hạt giống số 2 với LMHT Trung Quốc. Deft hay Zeka tiếp tục cho thấy phong độ chói sáng. Trong khi, JackeyLove của TES vẫn có quá nhiều tình huống quăng game, khiến đồng đội điêu đứng.

Như vậy, ở lượt đi, các đại diện LPL và LCK đã lần lượt gặp nhau. Tỷ số hiện tại là cân bằng, 2 thắng, 2 thua cho mỗi khu vực. Và sau tất cả, cổ động viên cần chờ thêm lượt về để rõ LMHT Hàn hay Trung mới đang mạnh nhất tại CKTG 2022.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame